Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đỗ Nguyễn Kim Ngân

Đỗ Nguyễn Kim Ngân

Hồ sơ 5 sao vàng 24 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 24/04/1993, 31 tuổi

Nha Trang, Khánh Hoà

Cập nhật: 15/09/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Với 8 năm kinh nghiệm, tôi có kỹ năng trong lĩnh vực quản lý nội dung và chăm sóc khách hàng, chuyên về việc giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng. Tôi luôn đi sâu vào chi tiết sản phẩm và sử dụng phương pháp giao tiếp hiệu quả để đảm bảo khách hàng dễ dàng hiểu và đánh giá cao giá trị của những gì được cung cấp. Khả năng xử lý và giải quyết vấn đề nhanh chóng của tôi đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng. Với sự cam kết mạnh mẽ và kỹ năng giao tiếp, tôi luôn nỗ lực đóng góp vào sự phát triển bền vững và thành công của công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

IT Expert Training Center

Business Analytics - Khác

2023 → 2023

Đại học Nha Trang

Kế toán Doanh nghiệp - Cao đẳng

2011 → 2014

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
upselling

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý Dự Án Ngành Dropshipping E-commerce tại Công ty Cổ phần Công nghệ Angasa

11/2019 → 8/2024 (4 năm 9 tháng)

Đà Nẵng

Xây dựng và lập kế hoạch dự án chi tiết, phối hợp cùng CEO phát triển dự án Phát triển và tối ưu hóa quy trình đưa sản phẩm lên các nền tảng E-commerce (Shopify, WooCommerce), phối hợp hiệu quả với nhóm listing. Xây dựng website và các kênh bán hàng, đồng thời triển khai chiến lược quảng cáo trên Google để nâng cao sự hiện diện và thúc đẩy doanh số bán hàng tại thị trường Mỹ. Xử lý đơn hàng và thông báo tình trạng vận chuyển cho khách hàng Duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng, cung cấp cập nhật tiến trình dự án và đảm bảo sự hài lòng cao. Xác định và khắc phục các sự cố hệ thống, phối hợp với Tech Lead để sửa chữa kịp thời, đồng thời theo dõi và điều chỉnh ngân sách dự án khi cần thiết. Tổng hợp và trình bày báo cáo chi tiết hàng tháng để theo dõi hiệu suất dự án

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Freelancer) tại Jen Nguyen - Wedding & Event Planning

8/2017 → 3/2019 (1 năm 6 tháng)

Nha Trang, Khánh Hoà

Phụ trách tìm kiếm khách hàng và tư vấn dịch vụ cưới hỏi cũng như tổ chức sự kiện cho cả khách hàng trong nước và quốc tế. Tham gia phát triển ý tưởng hình ảnh, thiết kế brochure, và phối hợp chặt chẽ với đội ngũ thiết kế để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Quản lý các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram) để nâng cao sự hiện diện của thương hiệu và tương tác hiệu quả với khách hàng tiềm năng.

Chuyên viên Kinh Doanh tại Khách sạn Trần Viễn Đông

2/2017 → 9/2018 (1 năm 7 tháng)

Nha Trang, Khánh Hoà

Quản lý các dịch vụ F&B và đặt phòng, đảm bảo mang đến trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng. Phát triển và giám sát các chiến dịch quảng cáo, quản lý nội dung và chiến lược truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội để nâng cao nhận diện thương hiệu và duy trì kết nối với khách hàng. Tổ chức và điều phối các sự kiện thành công, từ giai đoạn lập kế hoạch đến triển khai chi tiết. Phân tích xu hướng thị trường và hiệu quả chiến dịch, cập nhật các chiến lược hữu ích cho cấp quản lý. Lập báo cáo chi tiết, phân tích kết quả và trình bày thông tin để hỗ trợ quá trình ra quyết định và điều chỉnh chiến lược.

Chuyên viên Kinh Doanh tại Nha Trang Palace Hotel

10/2014 → 3/2016 (1 năm 4 tháng)

Nha Trang, Khánh Hoà

Quản lý các dịch vụ F&B và đặt phòng, đảm bảo mang đến trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng. Phát triển và giám sát các chiến dịch quảng cáo, quản lý nội dung và chiến lược truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội để nâng cao nhận diện thương hiệu và duy trì kết nối với khách hàng. Tổ chức và điều phối các sự kiện thành công, từ giai đoạn lập kế hoạch đến triển khai chi tiết. Phân tích xu hướng thị trường và hiệu quả chiến dịch, cập nhật các chiến lược hữu ích cho cấp quản lý. Lập báo cáo chi tiết, phân tích kết quả và trình bày thông tin để hỗ trợ quá trình ra quyết định và điều chỉnh chiến lược.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Đỗ Nguyễn Kim Ngân

12/2023

Nhân viên xuất sắc của năm

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg