Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Kính gửi anh/chị và phòng nhân sự,
Em tên Phạm Quốc Sỉ, chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn của ĐH Hoa Sen. Các kinh nghiệm em có được như là:
- Hơn 1 năm kinh nghiệm cho 2 vị trí là Lễ Tân và Reservation cho khách sạn: Aquari, Sheraton và Intercontinental.
- Đã có gần 4 năm kinh nghiệm QC/QA - Trainer cho bộ phận Chăm sóc Khách hàng, Thu Hồi - Thẩm Định và Telesales của công ty HDSaison, Moneyveo, OCB và các công ty liên quan, với vai trò chuyên viên cũng như Team Lead của hai bộ phận là Quản Lý Chất Lượng và Chăm Sóc Khách Hàng.
Do có mong muốn được học hỏi, phát triển hơn nữa ở công việc của mình và quan trọng là có thể đóng góp một phần sức lực vào sự phát triển của bộ phận khối vận hành nói riêng và công ty nói chung. Vì thế, em xin phép viết đơn này để xin phép được ứng tuyển.
Điểm mạnh:
- Đã có hơn 1 năm kinh nghiệm về lễ tân và reservation.
- Quen thuộc với hệ thống Opera.
- Có khả năng giao tiếp và làm việc tốt bằng tiếng Anh.
- Có tư duy và khả năng phục vụ khách hàng.
- Có sức khỏe tốt.
- Có khả năng đứng lớp training/coaching agent.
Điểm cần phát triển thêm:
- Đã hơn 5 năm mới quay lại ngành khách sạn.
- Có nhiều thay đổi cần cập nhật
Theo đó, với các những gì đang có em tin mình có thể đáp ứng được các thử thách cũng như đảm nhận tốt các công việc được giao nếu có cơ hội tham gia và đại gia đình của mình.
Tiếp theo, với các điểm chưa mạnh, em có kế hoạch phát triển, nâng cấp cũng như học hỏi thêm cho bản thân bằng cách:
+ Hai tháng đầu tiên, học tập theo lộ trình training của bộ phận. Tự chủ động tìm kiếm học hỏi thêm từ các đồng nghiệp/sếp. Sẽ tự làm thử và đưa kết quả/quá trình làm cho các nhân sự có kinh nghiệm hơn đánh giá và góp ý.
+ Năm tháng tiếp theo, phát triển mạnh hơn những gì đã có và các kiến thức đã được tiếp thu trong công việc, nhằm chuyên nghiệp hơn nữa các kỹ năng để phục vụ khách hàng.
+ Trong vòng 1 năm, sẽ hoàn thiện và tối ưu tất cả các kiến thức, kỹ năng liên quan để có thể đạt được các vị trí tiếp theo trong sự nghiệp.
...
Để có thêm thông tin, em đã đính kèm đường link của Linked và CV cá nhân bên dưới, anh/chị có thể xem xét tham khảo ạ.
Linked:
https://www.linkedin.com/in/qu%E1%BB%91c-s%E1%BB%89-ph%E1%BA%A1m-14a528209
Chân thành Cảm ơn,
Phạm Quốc Sỉ.
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Hoa Sen
Quản Trị Khách Sạn - Cao đẳng
2013 → 2019
Kĩ năng
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Bảo vệ chuyên nghiệp |
Kinh nghiệm làm việc
Receptionist tại Sheraton
2/2018 → 1/2019 (11 tháng)
Hồ Chí Minh
QA - Trainer tại Moneyveo
3/2020 → 8/2023 (3 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
Mong muốn về công việc
Sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.