Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
30 - 40 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Royal Melbourne Institute of Technology Vietnam (RMIT Vietnam)
Economics and Finance - Đại học
2012 → 2015
- Research Assistant for Faculty of Logistics & Supply Chain - President of RMIT Baseball Team - Graduated with High Distinction
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Digital marketing |
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên Khối Nguồn vốn tại HDBank
10/2017 → 6/2020 (2 năm 8 tháng)
Ho Chi Minh
- Quản lý danh mục trái phiếu chính phủ và doanh nghiệp, phát triển các chiến lược giao dịch sinh lời. - Cung cấp các phân tích và thông tin chi tiết về kinh tế vĩ mô để hỗ trợ bộ phận Thu nhập Cố định. - Phối hợp với phòng Nguồn vốn, đưa ra các báo cáo thị trường ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định.
Chuyên viên Phát triển Dự án tại TWGroup
8/2015 → 10/2017 (2 năm 1 tháng)
Ho Chi Minh
- Thực hiện các nghiên cứu khả thi và nghiên cứu dự án phát triển bệnh viện và trường mẫu giáo. - Phối hợp với các cơ quan nhà nước để tìm kiếm cơ hội hợp tác công tư (PPP). - Chuẩn bị các báo cáo chi tiết nhằm hỗ trợ quyết định đầu tư và tài trợ cho dự án.
Quản lý tại Khách sạn Thanh Thanh Premier Dalat
10/2020 → Hiện tại
Đà Lạt
- Thiết lập và quản lý chuỗi bốn khách sạn, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và sự hài lòng của khách hàng. - Phát triển và thực hiện chiến lược bán hàng theo mùa để tối đa hóa lợi nhuận. - Xây dựng và lãnh đạo đội ngũ nhân viên hiệu quả về chi phí, cải thiện hiệu suất hoạt động và giảm tỷ lệ nhân viên nghỉ việc. - Tham gia thiết lập, quản lý và vận hành các trang bán phòng OTAs nhằm duy trì sự hiện diện thương hiệu và quản lý feedback từ khách hàng - Duy trì tỷ lệ lấp đầy cao (trung bình trên 70%) và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.