certy resume

Hoteljob.vn

Phạm Nguyễn Minh Thành

Phạm Nguyễn Minh Thành

Chuyên viên An Ninh

Với kinh nghiệm trên 7 năm ttrong nghề An ninh - bảo vệ, tôi may mắn được trau dồi, học hỏi kinh nghiệm làm việc trong nhiều lỉnh vực: TTTM; Đại Siêu thị; Chuổi cửa hàng bán lẻ... Trong quá trình làm việc, tôi không ngừng học hỏi nâng cao trình độ nghiệp vụ. Với thái độ làm việc nghiêm túc. không ngừng cải thiện để hoàn thiện. mong muốn xây dựng lực lượng an ninh nội bộ có chất lượng cao, nhằm mang lại môi trường làm việc an toàn, an ninh cho Nhân viên công ty và đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Phạm Nguyễn Minh Thành

Giới tính

Nam

Ngày sinh

03/10/1988

Địa chỉ

N37/5, Cư Xá phú Lâm A, Phường 12, Quận 6

Cập nhật

17/10/2024

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 5 đến 10 năm

Vị trí

Giám sát

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Ngành nghề

An ninh

Mong muốn về công việc

Kỹ năng

Học vấn - Chuyên môn

THPT Mạc Đỉnh Chi

Trung học - 2005 - 2007

Quân sự Quân đoàn 4

Đào tạo cán bộ Cảnh vệ - Trung cấp - 2008 - 2010

Kinh nghiệm làm việc

Parking Manager (Saigon Centre) tại Công Ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Thanh Niên

Hồ Chí Minh - 10/2015 - 6/2018

Quản lý đội ngũ bảo vệ. Vận hành bãi đậu xe trung tâm thương mại (sức chứa 8000 xe máy; 500 ô tô) Soạn phương án vận hành đảm bảo với cơ cấu nhân sự hợp lý. Hỗ trợ P. Nhân sự trong công tác tuyển dụng. Đào tạo những kỹ năng cơ bản về nghề, kiến thức về PCCC - CHCN cho nhân viên. Truyền lửa cho nhân viên nhận thức rõ về thái độ phục vụ trong nghề dịch vụ. hiểu rõ và phát huy các nét đẹp ,văn hóa công ty. Thường xuyên tổ chức các tình huống giả lập & duy trì đội PCCC - Lực Lượng Phản Ứng Nhanh đảm bảo trong trạng thái tốt nhất. Trực tiếp xử lý các vấn đề, sự cố liên quan. Thay mặt BGĐ tham dự các cuộc họp với chủ đầu tư. Lập báo cáo hàng ngày /tuần /tháng cho chủ đầu tư, và BGD. Thực hiện công tác thu hộ phí vãng lai và lập báo cáo nộp về cho BQL tòa nhà hàng ngày. Thực hiện đăng ký mới thông tin đậu xe cho cư dân.

Trưởng bộ phận An Ninh tại Central Retail - Đại Siêu Thị Big C An Lạc (Go An Lạc)

Hồ Chí Minh - 6/2018 - 4/2021

- Điều hành và chịu trách nhiệm chính trước BGĐ về hiệu quả công việc liên quan đến công tác an ninh, an toàn. - Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng hệ thống an ninh chuẩn trong toàn hệ thống, các quy trình, chính sách, form mẫu hoạt động của bộ phận an ninh. - Lập kế hoạch hoạt động của bộ phận an ninh hang tuần, hang tháng. - Căn cứ nhu cầu thực tế và đặc thù kinh doanh đề xuất và ban hành các quy trình làm việc phù hợp. - Tổ chức họp rút kinh nghiệm và triển khai công việc hàng tuần. - Phân công công việc, quản lý và điều phối, giám sát công việc của đơn vị dịch vụ thuê ngoài và nhân viên an ninh nội bộ. - Lập kế hoạch checklist, Kiểm tra tất cả các Trang thiết bị PCCC công cụ hỗ trợ; lối thoát hiểm, thang bộ đảm bảo thông thoáng, không bị che chắn, cản trở việc lưu thông. - Lập hồ sơ theo dõi, quản lý và Kiểm tra thiết bị báo cháy, bình chữa cháy, hệ thống chữa cháy đảm bảo đúng vị trí và hoạt động tốt. - Lập kế hoạch, xây dựng phương án đối phó với các trường hợp khẩn cấp, tình huống phát sinh có thể xảy đến với khách, nhân viên cửa hàng - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến vấn đề an ninh, an toàn trong cửa hàng của khách và nhân viên. - Kiểm soát Trang thiết bị/Tài sản/hàng hoá mang vào/ ra công ty 1 cách chặt chẽ, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên an ninh tuân thủ đúng quy trình kiểm tra, thực hiện đúng nguyên tắc làm việc. - Kiểm soát và quản lý tài sản thuộc bộ phận an ninh, đảm bảo trang thiết bị, máy móc đầy đủ và hoạt động tốt, kiểm tra để phát hiện hư hỏng và thông báo sửa chữa hoặc thay mới khi cần. Lên kế hoạch và trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân viên mới cho bộ phận - Soạn thảo chương trình đào tạo và trực tiếp hướng dẫn, đào tạo, tập huấn nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận. Truyền thông và hướng dẫn nhân viên các phòng ban đảm bảo tất cả nhân viên nắm được quy trình, quy định đã được ban hành. kỹ năng thoát nạn, xử lý các trường hợp khẩn cấp. - Định kỳ đánh giá và đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên liên quan của bộ phận

Loss Prevention Manager tại GroveGroup - Grove New Retail

Hồ Chí Minh - 3/2023 - 4/2024

- Kiểm soát chặt chẽ hàng hóa xuất/ nhập lý thuyết (hệ thống SAP) và hàng vật lý. - Rà soát các đề xuất mua hàng, chi phí vận hành của các phòng ban, đảm bảo hợp lý, đúng nhu cầu. - Phối hợp với Kế toán công nợ, thường xuyên rà soát lại các công nợ quá hạn và có kế hoạch thu hồi. -Giám sát việc thực hiện công việc tuân thủ đúng quy định, quy trình đã được ký ban hành. -Vận hành hiệu quả hệ thống camera giám sát hoạt động tại các CH, thực hiện trích xuất dữ liệu phục vụ công tac điều tra. - Giám sát, và quản lý lực lượng bảo vệ thuê ngoài, sử dụng và khai thác tối đa dịch vụ cung ứng bảo vệ. - Đảm bảo ANTT , PCCC, phòng chống thất thoát hàng hoá siêu thị. - Xây dựng phương án vận hành đảm bảo với cơ cấu nhân sự hợp lý. - Đào tạo những kỹ năng cơ bản về nghề, kiến thức về PCCC - CHCN cho nhân viên. - Định kỹ tổ chức các tình huống giả lập & duy trì đội PCCC. - Tổ chức Lực Lượng Phản Ứng Nhanh nhằm ứng phó các tình huống khẩn cấp 24/7 (mất ANTT - Hỏa hoạn - bạo động - đình công....) đảm bảo trong trạng thái tốt nhất. - Trực tiếp xử lý các vấn đề, phản ánh, sự cố liên quan đến công tác an ninh, an toàn. - Phối hợp với Cơ Quan Công An địa phương xử lý đối tượng trộm, cướp. - Lập các phương án phòng chống thất thoát. Cháy nổ trong siêu thị. - Soạn các quy trình an ninh và giám sát việc tuân thủ quy trình của nhân viên toàn siêu thị.

Chyên Viên An Ninh - An Toàn tại Cty CP Phúc Long Heritage

Việt Nam - 4/2022 - 4/2024

- Điều hành và chịu trách nhiệm chính trước BGĐ về hiệu quả công việc liên quan đến công tác an ninh, an toàn. - Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng hệ thống an ninh chuẩn trong toàn hệ thống, các quy trình, chính sách, form mẫu hoạt động của bộ phận an ninh. - Lập kế hoạch hoạt động của bộ phận an ninh hang tuần, hang tháng. - Căn cứ nhu cầu thực tế và đặc thù kinh doanh đề xuất và ban hành các quy trình làm việc phù hợp. - Tổ chức họp rút kinh nghiệm và triển khai công việc hàng tuần. - Phân công công việc, quản lý và điều phối, giám sát công việc của đơn vị dịch vụ thuê ngoài và nhân viên an ninh nội bộ. - Lập kế hoạch checklist, Kiểm tra tất cả các Trang thiết bị PCCC công cụ hỗ trợ; lối thoát hiểm, thang bộ đảm bảo thông thoáng, không bị che chắn, cản trở việc lưu thông. - Lập hồ sơ theo dõi, quản lý và Kiểm tra thiết bị báo cháy, bình chữa cháy, hệ thống chữa cháy đảm bảo đúng vị trí và hoạt động tốt. - Lập kế hoạch, xây dựng phương án đối phó với các trường hợp khẩn cấp, tình huống phát sinh có thể xảy đến với khách, nhân viên cửa hàng - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến vấn đề an ninh, an toàn trong cửa hàng của khách và nhân viên. - Kiểm soát Trang thiết bị/Tài sản/hàng hoá mang vào/ ra công ty 1 cách chặt chẽ, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên an ninh tuân thủ đúng quy trình kiểm tra, thực hiện đúng nguyên tắc làm việc. - Kiểm soát và quản lý tài sản thuộc bộ phận an ninh, đảm bảo trang thiết bị, máy móc đầy đủ và hoạt động tốt, kiểm tra để phát hiện hư hỏng và thông báo sửa chữa hoặc thay mới khi cần. Lên kế hoạch và trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân viên mới cho bộ phận - Soạn thảo chương trình đào tạo và trực tiếp hướng dẫn, đào tạo, tập huấn nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận. Truyền thông và hướng dẫn nhân viên các phòng ban đảm bảo tất cả nhân viên nắm được quy trình, quy định đã được ban hành. kỹ năng thoát nạn, xử lý các trường hợp khẩn cấp. - Định kỳ đánh giá và đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên liên quan của bộ phận - Tham gia họp với Ban Giám đốc và các Trưởng bộ phận.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!