Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Trần Đình Toàn

Nguyễn Trần Đình Toàn

Hồ sơ 5 sao 444 Lượt xem hồ sơ

Nam, 20/06/1990, 34 tuổi

79/6 Võ Thị Sáu - Phan Thiết - Bình Thuận

Cập nhật: 14/11/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Bình Thuận
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

- Nắm bắt nhanh công việc - Hòa đồng, giao tiếp tốt - Chịu được áp lực cao - Nhiều năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự, quản lý công nhiệt - Nhiệt huyết, không ngại khó khăn

Trình độ học vấn chuyên môn

CĐCĐ Bình Thuận

Du Lịch - Trung cấp

2008 → 2010

Kĩ năng

Quản lý
Tổ chức công việc
Training and Development
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Quản Lý Vận Hành - DA Nova World Phan Thiết tại CBRE

3/2021 → 9/2024 (3 năm 6 tháng)

Bình Thuận

• Tổ chức, quản lý, điều hành các hoạt động Dịch vụ của Dự án đảm bảo công tác vận hành an toàn, hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ. • Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các loại tài sản và thiết bị, trong Dự án luôn trong tình trạng hoạt động tốt • Tổ chức kiểm kê tài sản, CCDC hàng tháng, quý, năm • Kiểm soát ngân sách thu chi trong công tác vận hành chi theo kế hoạch được phê duyệt. • Xây dựng kịch bản, tổ chức, phân công nhiệm vụ cho các BP diễn tập cứu hộ, PCCC, phòng chống lụt bão định kỳ • Lên kế hoạch công việc định kỳ tuần, tháng, quý, năm cho các BP và nhà thầu phụ • Quản lý, giám sát, đánh giá chất lượng dịch vụ cây xanh, diệt côn trùng, bảo vệ, vệ sinh, cứu hộ và các bộ phận trong BQLVH DA theo định kỳ • Xây dựng các nội quy, quy định, quy trình, kế hoạch, trình CĐT • Lập kế hoạch triển khai công việc, báo cáo kết quả công việc : ngày, tuần, tháng, quý, năm. • Giải quyết xử lý các vấn đề phát sinh với chủ đầu tư, cư dân, khách thuê • Theo dõi, kiểm soát thu hồi công nợ của khách hàng • Phối hợp các BP thực hiện phát thông báo phí quản lý, điện nước cho cư dân, các dịch vụ thuê, nhà thầu hàng tháng • Phối hợp nghiệm thu sau xây dựng khi khách hoàn thành trang trí nội thất • Phối hợp bộ phận kế toán thu hồi công nợ • Thực hiện xử lý vi phạm nhà thầu trong quá trình thi công, cũng như nhà thầu dịch vụ khi có vi phạm • Xây dựng, duy trì mối quan hệ với các cơ quan chính quyền tại KV vận hành DA • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với cư dân, khách hàng. • Tuyển dụng nhân sự, phân công, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên. • Kiểm tra, nhận bàn giao các trang thiết bị, tài sản từ CĐT • Theo dõi chi phí hàng hóa, vật tư, CCDC đảm bảo đúng theo phê duyệt • Tổ chức các lớp đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ cho CBNV trong BQL và NT phụ ( bảo vệ, vệ sinh, cảnh quan, cứu hộ) • Đảm bảo ATLĐ trong quá trình làm việc • Đảm bảo công việc của các BP thực hiện theo đúng quy trình, tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ của DA • Thực hiện báo cáo kết quả công việc, báo cáo triển khai công việc theo tuần, tháng, quý • Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo, CĐT về các vấn đề chất lượng dịch

Trưởng BP tại Alezboo resort

10/2020 → 1/2021 (3 tháng)

Bình Thuận

• Lập kế hoạch , phân bố công việc cho Bộ Phận hàng ngày, hàng tuần,hàng tháng. • Sắp xếp nhân sự làm việc hợp lý theo tình hình khách tại Khách sạn • Hoạch định kế hoạch công việc, định biên nhân sự cho Bộ phận • Xây dựng ngân sách hoạt động cho Bộ phận • Phỏng vấn đào tạo nhân viên • Kiểm tra tình trạng, chất lượng của phòng, vệ sinh công cộng để đảm bảo luôn trong tình trạng đạt tiêu chuẩn tốt nhất • Đôn đốc kiểm tra đội ngũ nhân viên, giám sát, đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình, chất lượng, tiêu chuẩn của Khách sạn • Cập nhật thông tin công việc, xử lý kịp thời các vấn đề xảy ra liên quan đến khách hàng • Đưa ra các phương án giải quyết các vấn đề liên quan về công việc, khách hàng, nhân viên • Kiểm soát hàng hóa, vật dụng, công cụ dụng cụ • Báo cáo hàng tuần, hàng tháng với Ban Lãnh Đạo • Hoạch định công việc đưa ra mục tiêu, chỉ tiêu cho Bộ Phận • Đưa ra các chỉ tiêu về công việc cũng như chất lượng để nhân viên, giám sát hoàn thành • Thực hiện kiểm kê, kiểm soát chi phí hàng tháng • Tổ chức đào tạo kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên theo định kỳ • Hướng dẫn đào tạo cấp Giám sát xử lý, giải quyết công việc, sự cố khi xảy ra • Phối hợp tốt với với bộ phận trong Resort để công việc được hoàn thành tốt nhất • Tư vấn, tham mưu cho Ban Lãnh Đạo trong công tác thay đổi điều chỉnh công việc, nhân sự của Bộ phận • Đưa ra đề xuất thay đổi để chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn • Báo cáo KH triển khai công việc tuần/tháng dự kiến, báo cáo kết quả triển khai công việc đã thực hiện hàng tuần, hàng tháng cho Ban Lãnh Đạo

Phó BP tại Centara resort

3/2018 → 6/2020 (2 năm 3 tháng)

Bình Thuận

• Kiểm tra lỗi Defect villa , phối hợp với các bên nhà thầu cùng CĐT để nhận bàn giao villa sau xây dựng. • Làm việc với các bên nhà thầu và ban quản lý Resort về các vấn đề liên quan đến villa cũng như khuôn viên Resort • Hoạch định kế hoạch, định biên nhân sự của Bộ phận • Tư vấn, tham mưu cho Trưởng Bộ Phận về các hoạch định công việc của Bộ Phận • Sắp xếp chuẩn bị các công tác vệ sinh, setup cho tiền khai trương Resort • Đào tạo về kỹ năng nghiệp vụ cho nhân sự trong Bộ phận theo định kỳ • Lập kế hoạch triển khai công việc , phân bố công việc cho Bộ Phận hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng • Sắp xếp nhân sự làm việc hợp lý theo tình hình của Resort • Kiểm tra tình trạng, chất lượng vệ sinh setup của villa, vệ sinh công cộng để đảm bảo luôn trong tình trạng đạt tiêu chuẩn của Resort • Đôn đốc kiểm tra đội ngũ nhân viên, giám sát thực hiện theo đúng quy trính, chất lượng dịch vụ của Resort • Đưa ra các phương án giải quyết các vấn đề liên quan về công việc,khách hàng, nhân viên • Kiểm soát hàng hóa, vật dụng, công cụ dụng cụ định kỳ • Báo cáo hàng tuần, hàng tháng với Trưởng Bộ Phận • Thực hiện kiểm kê, kiểm soát chi phí hàng tháng • Phối hợp tốt với với bộ phận trong Resort để giải quyết, xử lý cho khách hàng

Phó BP kiêm Trưởng BP tại Sealinks Beach Hotel

3/2010 → 5/2017 (7 năm 2 tháng)

Bình Thuận

Mong muốn về công việc

- Tìm kiếm công việc lâu dài, ổn định

Giải thưởng

Quản lý xuất sắc

12/2007

Quản lý xuất sắc của năm từ Công ty

Thông tin tham khảo

Trần Xuân Nguyên - Giám Đốc

CBRE

nguyen.tranthixuan@cbre.com - 0938833185

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg