Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Daobatien20031993@gmail.com

Daobatien20031993@gmail.com

Hồ sơ 5 sao 37 Lượt xem hồ sơ

Nam, 20/03/1993, 31 tuổi

số 84 Dân Lập, Lê Chân, Hải Phòng

Cập nhật: 26/08/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hải Phòng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Học viện kỹ thuật Mật mã

Công nghệ thông tin - Đại học

2011 → 2016

Kĩ năng

Quản lí thời gian
Quản lý
Training and Development

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý vận hành khu vực tại 1986 CAFE & STAY

1/2024 → Hiện tại

Hải Phòng

Quản lý 4 cửa hàng trong khu vực Hải Phòng với số lượng nhân sự 130 nhân viên. 1. Quản lý tài chính: - Quản lý báo cáo, doanh thu, chi phí của các cửa hàng, phân tích các chỉ số, đưa ra các định hướng, đề xuất nhằm thúc đẩy tăng doanh số, giảm chi phí, tăng lợi nhuận. 2. Quản lý dịch vụ: - Quản lý vận hành của chuỗi cửa hàng với hạng mục kinh doanh: cafe, stay, bánh - Xây dựng và kiểm soát quy trình làm việc của các bộ phận trong chuỗi cửa hàng - Theo dõi, phân tích hiệu quả và đưa phương án thúc đẩy doanh số trực tiếp và doanh số trên các kênh bán hàng - Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại khách hàng cho chuỗi 3. Quản lý sản xuất, chất lượng sản phẩm: - Quản lý về số lượng, bảo quản và kiểm soát kho: nguyên vật liệu, kho công cụ dụng cụ, sản phẩm bánh của các cửa hàng - Quản lý chất lượng sản phẩm đồ uống, sản phẩm bánh luôn đạt tiêu chuẩn quy định, đảm bảo vệ sinh ATTP 4. Quản lý cơ sở vật chất: - Luôn đảm bảo máy móc thiết bị, hệ thống điện nước... của chuỗi cửa hàng hoạt động tốt, được bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn - Xây dựng tiêu chuẩn cảnh quan, luôn đảm bảo giữ cảnh quan, không gian, kiến trúc trong tiêu chuẩn 5. Quản lý nhân sự - Phỏng vấn tuyển dụng, phân công, đánh giá nhân sự định kỳ (nhắc nhở, động viên, sa thải, lên lương...) - Truyền thông nội bộ, đào tạo kỹ năng cho đội ngũ nhân sự tại cửa hàng, thực hiện đào tạo định kỳ 6. Xây dựng hệ thống - Xây dựng kế hoạch tăng trưởng doanh thu tháng/quý/năm - Xây dựng bộ tài liệu đào tạo nhân sự theo tiêu chuẩn của hệ thống - Xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ cho nhân sự - Xây dựng quy trình làm việc khối vận hành - Xây dựng tiêu chí đánh giá KPIs khối vận hành

Quản lý vận hành khu vực tại Công ty Trà cà phê VN - The Coffee House

6/2019 → 1/2024 (4 năm 7 tháng)

Hải Phòng, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh

Quản lý 16 cửa hàng thuộc 4 tỉnh (Hải Phòng, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh) với số lượng nhân viên khoảng 340 người 1. Quản lý vận hành - Quản lý việc thiết lập và vận hành các cửa hàng được giao theo các chỉ tiêu được đề ra - Quản lý việc triển khai các chương trình khuyến mại đảm bảo đúng ngân sách và hiệu quả. - Điều hành và duy trì tiêu chuẩn tại các Cửa hàng thuộc khu vực phụ trách theo kế hoạch đã đề ra 2. Quản lý doanh thu và chi phí - Xây dựng kế hoạch, đưa ra các giải pháp và triển khai kế hoạch kinh doanh trong khu vực được giao nhằm đạt mục tiêu kinh doanh 3. Quản lý nhân sự - Phát triển và quản lý đội ngũ Quản Lý Cửa Hàng trong khu vực mình phụ trách - Xây dựng & điều hành, đào tạo nhân sự đạt hiệu quả theo số lượng và chất lượng 4. Quản lý khu vực - Đại diện pháp nhân cho công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến chính quyền tại Cửa Hàng trong khu vực (nếu cần) - Đại diện cho Khối Vận Hành làm việc trực tiếp với các đối tác nội bộ về những việc liên quan đến Cửa Hàng trong khu vực phụ trách

Quản lý trung tâm tại CGV Việt Nam

12/2017 → 6/2019 (1 năm 6 tháng)

Hải Phòng

- Quản Lý Rạp giám sát, đảm bảo kết quả kinh doanh và vận hành hoạt động của Rạp, thúc đẩy hiệu quả công việc và liên tục cải tiến quy trình hoạt động hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh; - Trực tiếp tham gia vận hành, quản lý các hoạt động thường ngày của Rạp, điều chỉnh trực tiếp hoặc đề xuất các điều chỉnh, cải tiến với cấp trên; - Giám sát trực tiếp và nâng cao hiệu suất của Rạp thông qua việc duy trì chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất - Vệ sinh theo tiêu chuẩn và phát hiện các vấn đề của mình để đưa ra các xử lý phù hợp; - Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban; - Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp; - Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và điều chỉnh nhân viên khối Dịch Vụ Khách Hàng và nhân viên trực thuộc nhóm công việc được giao; - Tham gia đào tạo nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng; - Hỗ trợ xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm trong khối Dịch Vụ Khách Hàng; - Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg