Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Hải Phòng
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Quản lý, điều hành
Cà phê/ Quán ăn/ Nhà nghỉ nhỏ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Học viện kỹ thuật Mật mã
Công nghệ thông tin - Đại học
2011 → 2016
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Quản lý | |
Training and Development |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý vận hành khu vực tại 1986 CAFE & STAY
1/2024 → Hiện tại
Hải Phòng
Quản lý 4 cửa hàng trong khu vực Hải Phòng với số lượng nhân sự 130 nhân viên. 1. Quản lý tài chính: - Quản lý báo cáo, doanh thu, chi phí của các cửa hàng, phân tích các chỉ số, đưa ra các định hướng, đề xuất nhằm thúc đẩy tăng doanh số, giảm chi phí, tăng lợi nhuận. 2. Quản lý dịch vụ: - Quản lý vận hành của chuỗi cửa hàng với hạng mục kinh doanh: cafe, stay, bánh - Xây dựng và kiểm soát quy trình làm việc của các bộ phận trong chuỗi cửa hàng - Theo dõi, phân tích hiệu quả và đưa phương án thúc đẩy doanh số trực tiếp và doanh số trên các kênh bán hàng - Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại khách hàng cho chuỗi 3. Quản lý sản xuất, chất lượng sản phẩm: - Quản lý về số lượng, bảo quản và kiểm soát kho: nguyên vật liệu, kho công cụ dụng cụ, sản phẩm bánh của các cửa hàng - Quản lý chất lượng sản phẩm đồ uống, sản phẩm bánh luôn đạt tiêu chuẩn quy định, đảm bảo vệ sinh ATTP 4. Quản lý cơ sở vật chất: - Luôn đảm bảo máy móc thiết bị, hệ thống điện nước... của chuỗi cửa hàng hoạt động tốt, được bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn - Xây dựng tiêu chuẩn cảnh quan, luôn đảm bảo giữ cảnh quan, không gian, kiến trúc trong tiêu chuẩn 5. Quản lý nhân sự - Phỏng vấn tuyển dụng, phân công, đánh giá nhân sự định kỳ (nhắc nhở, động viên, sa thải, lên lương...) - Truyền thông nội bộ, đào tạo kỹ năng cho đội ngũ nhân sự tại cửa hàng, thực hiện đào tạo định kỳ 6. Xây dựng hệ thống - Xây dựng kế hoạch tăng trưởng doanh thu tháng/quý/năm - Xây dựng bộ tài liệu đào tạo nhân sự theo tiêu chuẩn của hệ thống - Xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ cho nhân sự - Xây dựng quy trình làm việc khối vận hành - Xây dựng tiêu chí đánh giá KPIs khối vận hành
Quản lý vận hành khu vực tại Công ty Trà cà phê VN - The Coffee House
6/2019 → 1/2024 (4 năm 7 tháng)
Hải Phòng, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh
Quản lý 16 cửa hàng thuộc 4 tỉnh (Hải Phòng, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh) với số lượng nhân viên khoảng 340 người 1. Quản lý vận hành - Quản lý việc thiết lập và vận hành các cửa hàng được giao theo các chỉ tiêu được đề ra - Quản lý việc triển khai các chương trình khuyến mại đảm bảo đúng ngân sách và hiệu quả. - Điều hành và duy trì tiêu chuẩn tại các Cửa hàng thuộc khu vực phụ trách theo kế hoạch đã đề ra 2. Quản lý doanh thu và chi phí - Xây dựng kế hoạch, đưa ra các giải pháp và triển khai kế hoạch kinh doanh trong khu vực được giao nhằm đạt mục tiêu kinh doanh 3. Quản lý nhân sự - Phát triển và quản lý đội ngũ Quản Lý Cửa Hàng trong khu vực mình phụ trách - Xây dựng & điều hành, đào tạo nhân sự đạt hiệu quả theo số lượng và chất lượng 4. Quản lý khu vực - Đại diện pháp nhân cho công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến chính quyền tại Cửa Hàng trong khu vực (nếu cần) - Đại diện cho Khối Vận Hành làm việc trực tiếp với các đối tác nội bộ về những việc liên quan đến Cửa Hàng trong khu vực phụ trách
Quản lý trung tâm tại CGV Việt Nam
12/2017 → 6/2019 (1 năm 6 tháng)
Hải Phòng
- Quản Lý Rạp giám sát, đảm bảo kết quả kinh doanh và vận hành hoạt động của Rạp, thúc đẩy hiệu quả công việc và liên tục cải tiến quy trình hoạt động hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh; - Trực tiếp tham gia vận hành, quản lý các hoạt động thường ngày của Rạp, điều chỉnh trực tiếp hoặc đề xuất các điều chỉnh, cải tiến với cấp trên; - Giám sát trực tiếp và nâng cao hiệu suất của Rạp thông qua việc duy trì chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất - Vệ sinh theo tiêu chuẩn và phát hiện các vấn đề của mình để đưa ra các xử lý phù hợp; - Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban; - Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp; - Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và điều chỉnh nhân viên khối Dịch Vụ Khách Hàng và nhân viên trực thuộc nhóm công việc được giao; - Tham gia đào tạo nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng; - Hỗ trợ xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm trong khối Dịch Vụ Khách Hàng; - Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự khối Dịch Vụ Khách Hàng