Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Đồng Nai
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Công Nghiệp TPHCM
Quản trị kinh doanh - Đại học
2013 → 2017
Chuyên ngành quản trị khách sạn
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên F&B tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Luxury Palace
6/2017 → 3/2018 (8 tháng)
TPHCM
Phục vụ tiệc cưới, hội nghị. Set up, training nhân viên thời vụ quy trình phục vụ tiệc. Giám sát nhân viên trong quá trình phục vụ. Kiểm tra và báo cho quản lý những tình huống xảy ra trong tiệc.
Thủ quỹ hành chánh tại Cửa hàng Thực phẩm Co.op Food
4/2018 → 4/2021 (3 năm )
Biên Hòa, Đồng Nai
Bàn giao tiền lẻ hàng ngày cho nhân viên thu ngân-bán hàng. Nhận và kiểm tiền hàng theo mỗi ca, chuyển bảng kê cho kế toán. Lập báo cáo quỹ, Kiểm quỹ, định kỳ thống kê nộp tiền cho ngân hàng. Làm báo cáo chứng từ cuối tháng. Tổng hợp báo cáo chi phí hàng tháng. Giám sát, kiểm tra, theo dõi việc chấm công quản lý ngày giờ công của nhân viên. Lưu trữ các văn bản hành chánh, hồ sơ nhân viên, biểu mẫu. Đề xuất mua VPP và đồ dùng hàng tháng. Quản lý và xuất hoá đơn GTGT cho khách hàng. Kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm. Kiểm kê hàng hoá, quản lý date hàng hoá, thu ngân, tư vấn bán hàng.... Một số công việc khác theo chỉ đạo của quản lý cửa hàng.
Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Xe máy Hoà Bình Minh
5/2021 → 4/2022 (11 tháng)
Biên Hoà, Đồng Nai
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ. Lập các báo cáo về mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Ghi nhận các khiếu nại, thắc mắc, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại. Nhắn tin mời khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Hỗ trợ, hướng dẫn, kiểm tra nhân viên chăm sóc khách hàng cửa hàng.