Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Saigontourist Hospitality College
Hotel Management - Trung cấp
2019 → 2022
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tin học văn phòng | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Customer Service tại Công ty Savills Việt Nam
9/2023 → 4/2024 (7 tháng)
District 2, Ho Chi Minh City
Handle inquiries and requests from residents/customers promptly. Follow and archive applications for using building services. Collect and manage residents/customers complaints, report to the relevant department to solve it. Weekly and monthly report.
Receptionist tại The Galleria - Metropole Thủ Thiêm
8/2022 → 7/2023 (10 tháng)
District 2, Ho Chi Minh City
Receive and answer/process all questions and requests from residents/customers. Collect residents/customers complaints, periodically summarize and report to superiors. Notify and remind residents/customers to comply with the building’s regulations. Perform other tasks as assigned by superiors.
Receptionist tại THANH LONG HOTEL
10/2021 → 6/2022 (8 tháng)
Tan Binh District, Ho Chi Minh City
Welcome guest, do the check-in/check-out procedure Support/provide information for guest Handle guest's requires/complaints. Daily report.