Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học Thành Phố Hồ Chí Minh
Quản Trị Khách Sạn - Đại học
2019 → 2025
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Thực tập sinh Lễ Tân tại IBIS Saigon Airport Hotel
6/2024 → 9/2024 (3 tháng)
Thành Phố Hồ Chí Minh
- Tiếp đón và dẫn khách đến khu vực thích hợp, đồng thời hỗ trợ nhân viên lễ tân trong quy trình check-in nhằm đảm bảo trải nghiệm suôn sẻ cho khách hàng. - Xử lý các cuộc gọi đến, ghi nhận yêu cầu và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ khách hàng kịp thời. - Lắng nghe và giải quyết hiệu quả các yêu cầu và khiếu nại của khách. - Cung cấp thông tin về các điểm tham quan du lịch, nhà hàng và dịch vụ địa phương cho khách. - Chuẩn bị và in thẻ Welcome Cards cho tất cả các thành viên ALL Accor hoặc Accor Plus có trạng thái Gold trở lên trước khi họ đến. - Giám sát và cập nhật lịch trình xe đưa đón: theo dõi và cập nhật lịch trình xe đưa đón khách. - Quản lý và lưu trữ thư từ nội bộ và bên ngoài, đảm bảo tất cả thông tin được ghi nhận một cách chính xác và đầy đủ.