105 Lượt xem
Sau vài năm làm việc trong ngành dịch vụ và kinh nghiệm tích luỹ khi được tiếp xúc với số lượng lớn khách hàng. Tôi nhận thấy mình là một người hoà đồng, nhanh nhẹn, có trách nhiệm, chủ động trong công việc và thích nghi nhanh với môi trường. Tôi hứa sẽ không ngừng cố gắng để nâng cao trình độ chuyên môn để phù hợp với vị trí công việc và gắn bó lâu dài với công ty.
1. Phục vụ: - Trước giờ mở cửa: Dọn dẹp, set up, chuẩn bị đồ bán. - Trong giờ bán: Oder, chăm sóc khách hàng, dọn bàn, pha chế đồ uống (khi bartender xuống ca), hỗ trợ các bộ phận khác. - Cuối giờ: Dọn dẹp đồ bán, vệ sinh nhà hàng. 2. Quản lý kho: - Oder hàng hoá cần thiết theo nhu cầu nhà hàng. - Nhận hàng từ kho tổng và kiểm tra số lượng hàng nhập. - Xuất hàng theo nhu cầu của tất cả bộ phận trong nhà hàng. - Nhập số liệu hàng hoá đã xuất trong ngày để tính hàng tồn cuối ngày và làm báo cáo cuối tháng.
- Nhận đặt tiệc từ khách, tính toán nhân sự cần thiết cho tiệc, liên hệ bộ phận nhân sự hoặc tự tìm kiếm nhân viên partime cho tiệc qua các group việc làm. - Trước tiệc: Hậu cần, set up tiệc, phổ biến các món ăn sẽ có trong tiệc và các quy trình phục vụ cần lưu ý cho các bạn partime. - Trong tiệc: Phục vụ, chăm sóc khách hàng, giám xác và hướng dẫn các nhân viên partime, xử lý các tình huống phát sinh. - Cuối tiệc: Dọn dẹp, thực hiện các công việc sau tiệc.
- Trước tiệc: Hậu cần, set up tiệc. - Trong tiệc: Phục vụ, chăm sóc khách hàng, phụ trách quầy bar. - Cuối tiệc: Dọn dẹp, thực hiện các công việc sau tiệc.