Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
Tùy chỉnh
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại học Tài Chính - Marketing
Quản trị Khách sạn - Đại học
2020 → 2024
Kĩ năng
Chăm Sóc khách hàng | |
Quản lý thời gian | |
Làm việc nhóm | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Phân tích | |
Thương lượng | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
F&B Trainee tại Khu Du Lịch Bình Quới
2/2022 → 5/2022 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
Khu du lịch xanh kết hợp dịch vụ ăn uống và các chương trình giải trí tại thành phố Hồ Chí Minh. Chuẩn bị và thực hiện các công việc Logistics trước và sau chương trình. Tiếp thị bán hàng và quản lý khách hàng. Theo dõi chất lượng dịch vụ, phối hợp cùng các bộ phận khác đảm bảo các chương trình diễn ra đúng kế hoạch.
Content Writer tại Online (Part time)
2/2023 → 5/2023 (2 tháng)
Hồ Chí Minh
Dự án bao gồm việc viết về các trò chơi trực tuyến dưới dạng tin tức, đánh giá và phân tích. 80 bài/tháng, mỗi bài tối thiểu 700 từ, theo định dạng chuẩn của dự án. Chỉnh sửa hình ảnh, sử dụng công cụ SEO phù hợp để nâng cao hiển thị và tương tác của bài viết.
HK Trainee tại HOTEL NIKKO SAIGON
10/2023 → 1/2024 (3 tháng)
Hồ Chí Minh
Hotel Nikko Saigon là khách sạn 5 sao do tập đoàn JAL Hotels quản lý. Có tổng 334 phòng, các phòng và căn hộ nằm trong tòa nhà cao 23 tầng. Hiệu quả công việc đạt được: 12 phòng/ngày (ca 8 tiếng). Phối hợp làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong khách sạn, như lễ tân, an ninh, kỹ thuật và nhà hàng. Nắm chắc nghiệp vụ buồng phòng và hiểu rõ quy trình vận hành chuyên nghiệp của bộ phận phòng. Chủ động, linh hoạt và giải quyết các vấn đề phát sinh, yêu cầu từ khách hàng trong quá trình làm việc.
Quản lý homestay tại Légume Homestay
4/2024 → 7/2024 (2 tháng)
Đà Lạt, Lâm Đồng
Homestay tọa lạc tại thành phố Đà Lạt, có quy mô kinh doanh vừa. Xử lý và xác nhận các yêu cầu đặt phòng, thực hiện các quy trình check-in và check-out cho khách. Giải quyết các vấn đề và yêu cầu từ khách hàng. Sắp xếp lịch làm việc và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để vận hành homestay. Lập các báo cáo: Báo cáo hàng ngày (Phòng đang có khách, phòng trống,...), báo cáo tài chính, báo cáo hàng tồn kho. Quảng bá homestay qua các mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok) và các nền tảng đặt phòng trực tuyến (Traveloka, Agoda).