Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Duy Tân
Quản trị Doanh nghiệp - Đại học
2020 → 2023
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Tiếng Anh giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Gia sư tại Tại nhà
9/2019 → 6/2024 (4 năm 9 tháng)
Đà Nẵng
Xây dựng lộ trình học cá nhân hoá 100% cho học sinh thông qua các bài đánh giá năng lực ban đầu và linh động trong suốt quá trình học Duy trì mức độ hài lòng của phụ huynh ở mức 100% bằng cách tới đúng giờ, luôn lập kế hoạch trước mỗi buổi học và cam kết chất lượng đầu ra Giảm thiểu rủi ro không đạt được mục tiêu bằng cách chủ động thời lượng buổi học thêm 25% (không tính phí) trong thời gian cao điểm. Hoàn thành mục tiêu cam kết cho 7 học sinh (tương đương 3 buổi/ 1 tuần).
Thực tập sinh Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông
7/2023 → 10/2023 (3 tháng)
Đà Nẵng
Xây dựng mạng lưới và duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân tiềm năng Tiếp cận, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng tới khách hàng Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác của ngân hàng (tiền gửi, thẻ tín dụng,...) Hoàn thành đầy đủ các mục tiêu KPI được giao, cụ thể 57 tài khoản và 43 mã QR
Nhân viên tư vấn bán hàng tại Cửa hàng G Outdoor
4/2020 → 12/2020 (7 tháng)
Đà Nẵng
Chào đón và hỗ trợ tư vấn các sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng Thống kê đầu ngày và cuối ngày, lập báo cáo thu - chi theo yêu cầu của kế toán Kiểm soát thông tin số lượng nguyên vật liệu. Liên hệ các đơn vị thứ ba để cung cấp các nhiên vật liệu
Thực tập sinh F&B tại Khách sạn Hilton
12/2019 → 2/2020 (2 tháng)
Đà Nẵng
Hỗ trợ set up và dọn dẹp hội nghị, tiệc cưới, bàn ăn theo tiêu chuẩn quốc tế Quan sát và hỗ trợ khách trong suốt bữa ăn Phân bố và kiểm soát thời gian công việc hợp lý để đón tiếp khách và hoàn thành các công việc trong ngày
Nhân viên Đặt phòng tại Khách sạn One Opera
7/2019 → 11/2019 (4 tháng)
Đà Nẵng
Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống Xác nhận - sửa đổi - hủy đặt phòng từ khách Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Hồ Kính Vỹ - Giám đốc Quan hệ Khách hàng Cá nhân
Ngân hàng TMCP Phương Đông
vyhk@ocb.com.vn - 0907 907 697
Phạm Tùng Dương - Chủ cửa hàng
Cửa hàng G Outdoor
phamtungduong198@gmail.com - 0777 507 005
Nguyễn Hiền - Giám đốc Nhân sự
Khách sạn Hilton
hien.nguyen@hilton.com - 0988 782 012
Nguyễn Lệ Tuyên - Quản lý Đặt phòng
Khách sạn One Opera
tuyenlen@nalod.com - 0388 583 250