104 Lượt xem
Là người có tính cách nhiệt tình, thật thà, có khả năng quan sát và nắm bắt được tâm lý khách hàng. Muốn thử thách bản thân ở một ngành dịch vụ để tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như các kỹ năng chuyên môn để vươn lên các vị trí cao hơn trong tương lai.
Mong muốn tìm được công việc đúng với chuyên ngành mà mình đã theo học cũng như niềm đang mê ngành Khách Sạn và có được thu nhập ổn định để trang trải cuộc sống
Lập kế hoạch đào tạo các kĩ năng, nghiệp vụ cho nhân viên Phân công, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận Kiểm tra các báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng Hỗ trợ quản lý, vận hành tốt các hoạt động của bộ phận Lễ tân tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn Luôn theo dõi, giám sát các hoạt động và công việc của nhân viên để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn Nhận và xử lý các phàn nàn nghiêm trọng của khách hàng trong trường hợp Trưởng bộ phận vắng mặt Kiểm tra vệ sinh các khu vực tiền sảnh, kho Lễ Tân