Nguyễn Thị Thu Phượng

Nguyễn Thị Thu Phượng

Hồ sơ 5 sao bạc 103 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Là người năng động, sáng tạo, luôn cố gắng trong công việc. Khả năng đàm phán, làm việc nhóm và giao tiếp.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Nguyễn Thị Thu Phượng
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
18/10/1987, 37 tuổi
Địa chỉ
Cửu Lợi 3, Cam Hòa, Cam Lâm, Khánh Hòa
Cập nhật
22/08/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
upselling
Sáng tạo

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc cạnh tranh,thăng tiến rõ ràng.

Giải thưởng

Nhân Viên Xuất Sắc

3/2023

Nhân Viên Xuất Sắc Quý III/2023

Đoàn Viên Xuất Sắc

12/2018

Đoàn Viên Xuất Sắc do Liên Đoàn Lao Động Huyện Cam Lâm cấp

Nhân Viên Xuất Sắc Quý

9/2018

Nhân Viên Xuất Sắc Quý 2/2018

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Khánh Hòa

Quản Trị Kinh Doanh Khách Sạn & Nhà Hàng - Cao đẳng

Ngoài thời gian đi học chính quy trên trường. Tôi còn đi học thêm ngoại ngữ và vi tính văn phòng. Đặc biệt có đi làm Partime trong các dịp lễ hội như Festival Biển

Kinh nghiệm làm việc

Giám Sát Đặt Phòng tại Alma Resort Cam Ranh

Nha Trang, Khánh Hòa

Nhận thông tin yêu cầu đặt phòng của khách qua điện thoại, email. Lock lên phần mềm hệ thống và gửi xác nhận cho khách cũng như công ty du lịch. Theo dõi thanh toán cho các đơn đặt phòng. Trainning cho nhân viên các nghiệp vụ chuyên môn. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng qua điện thoại hoặc emai.

Nhân Viên Đặt Phòng tại Alma Resort Cam ranh

Nha Trang, Khánh Hòa

Nhận thông tin yêu cầu đặt phòng, lock lên hệ thống và gửi xác nhận đặt phòng cho khách. Tư vấn khách hàng các dịch vụ cũng như các chương trình , quyền lợi đi kèm của khách hàng. Hỗ trợ giải đáp các yêu cầu, thắc mắt của khách hàng

Nhân Viên Đặt Phòng tại The Anam Resort Cam Ranh

Nha Trang, Khánh Hòa

Nhận thông tin đặt phòng của khách qua điện thoại hoặc email. Sau đó lock lên hệ thống. Đồng thời tư vấn cho khách các dịch vụ tại Resort như các gói ăn uống, spa cũng như upsell. Tiến hành thanh toán cho các đơn đặt phòng. Phản hồi các yêu cầu cũng như các thông tin liên quan đến đặt phòng để khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng của dịch vụ

Giám Sát Lễ Tân tại Golden Peak Cam Ranh

Nha Trang, Khánh Hòa

Tiến hành thủ tục nhận, trả phòng cho khách. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên lễ tân. Xếp lịch và giám sát công việc của bộ phận lễ tân. Báo cáo trực tiếp cho FOM. Đồng thời dạy tiếng Trung cơ bản cho toàn bộ nhân viên lễ tân và cả bellman để dễ dàng giao tiếp với khách Trung. Làm Chủ Tịch Công Đoàn Cơ Sở. Nhận được bằng khen do Công Đoàn Huyện Cam Lâm. Được cơ sở cử đi đại diện tham gia lớp học Cảm Tình Đảng dành cho cán bộ nhân viên tại cơ sở.

Quản lý Khách Sạn tại Khách Sạn Halo

Thành Phố Hồ Chí Minh

Quản lý khách sạn nhỏ qui mô 55-100 phòng tại trung tâm Quận 1. Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động của Khách Sạn. Về thu chi, tuyển dụng, điều hành và trực tiếp quản lý các bộ phận như lễ tân, nhà hàng, bếp, buồng phòng và an ninh. Làm việc với các cơ quan ban ngành về hoạt động an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như công tác phòng cháy chữa cháy tại cơ sở.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh