Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Pháp (Trung bình), Tiếng Nhật (Trung bình)
5 sao
Hành chính, nhân sự
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Sài Gòn
Ngôn ngữ Anh chuyên ngành Thương mại và Du lịch - Đại học
2018 → 2023
Home Services specialised in Fasion designing: Business Assistant to Founder (2018 - 2023, part-time): Tham gia vào quá trình sáng tạo thiết kế: Đề xuất các ý tưởng sáng tạo và xu hướng thời trang mới, góp phần vào việc phát triển các mẫu thiết kế độc đáo và phù hợp với thị trường. Quản lý quan hệ khách hàng và đối tác: Chủ động liên hệ, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác, đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra thuận lợi và hiệu quả. Hỗ trợ các hoạt động hành chính: Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, bao gồm quản lý chi phí, thanh toán hóa đơn, bảo trì thiết bị, nhằm đảm bảo hoạt động trơn tru của Founder Đại diện cửa hàng: Tham gia các cuộc họp và sự kiện với khách hàng, đối tác thay mặt cho Founder, thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của cửa hàng. Thực hiện các nhiệm vụ khác: Chủ động hoàn thành các công việc được giao, thể hiện tinh thần trách nhiệm và khả năng thích ứng cao. ---- SGUNI Photography Club Cộng tác viên (4 năm, 2019 - 2023, part-time): Phát triển cộng đồng nhiếp ảnh: Tích cực tìm kiếm và khai thác các chủ đề nhiếp ảnh hấp dẫn, tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng và số lượng thành viên tham gia câu lạc bộ. Quản lý dự án: Lập kế hoạch và thực hiện các dự án nhiếp ảnh nhỏ, đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra và đóng góp vào sự phát triển của câu lạc bộ. Hỗ trợ thành viên: Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các thủ tục hành chính cho thành viên câu lạc bộ, đảm bảo mọi người đều có trải nghiệm tốt nhất. Quản lý kho ảnh: Quản lý và cập nhật hệ thống kho ảnh của trường trên nền tảng quản lý của câu lạc bộ, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả trong việc lưu trữ và chia sẻ tài liệu. Hợp tác: Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các câu lạc bộ khác, cùng nhau thực hiện các dự án liên quan đến hình ảnh và nội dung. -------------------------------------------------------------- Business Assistant to Founder (2018 -2023, part-time): Contributed to the design process: Proposing innovative design ideas and staying abreast of current fashion trends to develop unique and market-relevant product designs. Managed customer and partner relationships: Actively maintained strong relationships with customers and partners, ensuring smooth transaction processes and customer satisfaction. Provided administrative support: Efficiently handled office administrative tasks including expense management, invoice processing, and equipment maintenance to support smooth company operations. Represented the firm: Participated in client meetings and industry events, projecting a professional image. Fulfilled additional responsibilities: Demonstrated adaptability and commitment by taking on additional tasks as required. ------ Collaborator (4 years, 2019 - 2023) Developed the photography community: Actively sought and explored engaging photography themes, organizing events to enhance member quality and quantity. Managed photography projects: Planned and executed small-scale photography projects, ensuring alignment with club objectives. Provided member support: Responded to member inquiries, offered guidance on club procedures, and created a positive member experience. Managed the photography archive: Maintained and updated the school's photography archive on the club's management platform, ensuring efficient storage and sharing. Collaborated with other clubs: Fostered partnerships with other clubs on photography and content-related initiatives.
Kĩ năng
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
kỹ năng diễn thuyết | |
kỹ năng giám sát | |
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch | |
Kỹ năng ra quyết định | |
kỹ năng sử dụng AI | |
kỹ năng sử dụng mô hình ADDIE | |
Kỹ năng thích nghi nhanh | |
Kỹ năng giải quyết vấn đề | |
PHOTOSHOP |
Kinh nghiệm làm việc
Financial Advisor tại Hanwha Life Vietnam
5/2022 → 11/2022 (6 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chủ động tìm kiếm khách hàng thông qua các nền tảng Facebook, Zalo và Telesales. Phát triển các giải pháp tài chính và nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng theo tiêu chuẩn của công ty. Hỗ trợ quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty trên các nền tảng kỹ thuật số. Tham gia đề xuất, brainstorming và tạo nội dung mới trên các phương tiện truyền thông và nền tảng kỹ thuật số khác nhau. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác liên quan đến sự kiện của công ty. Đảm nhận các nhiệm vụ khác được giao. -------------------------------------------------------- Proactively seek out new customers through Facebook, Zalo, and Telesales platforms. Develop financial solutions and nurture potential clients according to company standards Assist in promoting the company's brand image on digital platforms Assist in proposing, brainstorming, and creating new content on various media and digital platforms Assist with other event-related tasks at the company. Other tasks assigned.
Nhân viên Tập sự - Human Resources Trainee tại Mai House Saigon Hotel
9/2023 → 2/2024 (5 tháng)
Hồ Chí Minh, Việt Nam
Cải tiến quy trình hội nhập, giảm 15% thời gian bằng việc xây dựng sổ tay nhân viên mới và tài liệu đào tạo, đảm bảo hội nhập suôn sẻ cho hơn 30 nhân viên trong danh sách đảm nhiệm. Phát triển các phương thức giao tiếp qua email chuyên nghiệp, nâng cao trải nghiệm ứng viên và tính chuyên nghiệp trong môi trường đa văn hóa. Thực hiện các chương trình đào tạo toàn diện, áp dụng mô hình ADDIE, giúp cải thiện 20% khả năng tiếp thu kiến thức và năng lực văn hóa. Phân tích kết quả đào tạo, đạt được mức tăng 15% khả năng nhớ lại kiến thức thông qua các phương pháp đánh giá trước và sau đào tạo hiệu quả. Xử lý hiệu quả các vấn đề về quan hệ nhân sự và thúc đẩy giao tiếp, giúp giảm tỷ lệ thôi việc 20%. Tổ chức các sự kiện gắn kết nhân viên, thúc đẩy môi trường làm việc tích cực và nâng cao sự hài lòng của nhân viên. Quản lý hồ sơ nhân viên chính xác trong hệ thống HRIS, cung cấp hỗ trợ hành chính thiết yếu cho nhóm Nhân sự. Đảm nhận các nhiệm vụ khác được giao. --------------------------------------------------- Implemented new search strategies, boosting qualified candidate sourcing by 20% through online job boards. Overhauled the onboarding process, reducing time by 15% with a new employee handbook and training materials, ensuring smooth integration of 30+ hires. Devised tailored email communications, enhancing candidate experience and professionalism across multicultural contexts. Delivered comprehensive training programs, utilizing the ADDIE model, improving knowledge and cultural competency retention by 20%. Analyzed training outcomes, achieving a 15% boost in knowledge retention via effective pre- and post-assessment methods. Streamlined employee relations by resolving issues and facilitating communication, reducing turnover rate by 20%. Coordinated workplace engagement events, promoting a positive environment and enhancing employee satisfaction. Maintained accurate employee records in the HRIS system, providing essential administrative support to the HR team. Other tasks assigned.