Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Hành chính, nhân sự
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Luật - Đại học Huế
Luật kinh tế - Đại học
2018 → 2022
Kĩ năng
Tin học văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên hành chính nhân sự tại Khách sạn Satya Đà Nẵng
5/2022 → 4/2024 (1 năm 11 tháng)
Đà Nẵng
- Tuyển dụng nhân sự cho khách sạn: + Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch và trình Quản lý khách sạn duyệt. + Đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ. + Phối hợp với trưởng các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của khách sạn. + Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo hợp đồng thử việc để ký kết với nhân sự mới. + Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của khách sạn. + Phối hợp với các trưởng bộ phận làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân viên mới và trình Quản lý. - Tính lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác cho nhân viên khách sạn: + Tổng hợp ngày công hàng tháng của nhân viên các bộ phận, tính lương, thưởng, phụ cấp và chuyển cho bộ phận kế toán kiểm tra. + Cập nhật vào hệ thống những thay đổi về nâng hoặc hạ lương cho nhân viên. + Giải quyết các khiếu nại liên quan đến tiền lương, thưởng, phụ cấp cho nhân viên. + Thực hiện việc tổng hợp thông tin, phân tích và đưa ra các đề xuất điều chỉnh mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của thị trường lao động. + Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên. + Thực hiện các thủ tục cần thiết để nhân viên khách sạn được tham gia và hưởng các quyền lợi theo chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp. + Cập nhật số liệu tăng giảm bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước. + Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện hệ thống đánh giá công việc. + Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai thực hiện hệ thống đánh giá công việc của nhân viên các bộ phận trong khách sạn. + Giải thích, hướng dẫn và đôn đốc các bộ phận thực hiện việc đánh giá đúng thời hạn. + Tổng hợp các kết quả đánh giá. + Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự + Soạn các văn bản, quyết định về tăng lương cho nhân viên, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động. + Sắp xếp, cập nhật hồ sơ nhân sự theo đúng quy định của khách sạn. - Quản lý hồ sơ pháp lý của khách sạn: + Theo dõi thời hạn của giấy tờ pháp lý và liên hệ với các công ty/ ban ngành để gia hạn giấy tờ. - Thực hiện các công việc khác: + Giải đáp cho nhân viên những thắc mắc, khiếu nại liên quan đến vấn đề nhân sự trong khách sạn. + Tiếp nhận và lưu giữ lịch làm việc hàng tuần của nhân viên từ các Trưởng bộ phận. + Thực hiện các báo cáo theo quy định và công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc tháng
12/2023
Nhân viên xuất sắc tháng 12/2023 tại khách sạn Satya
Thông tin tham khảo
Trần Thị Hoài Thu - Giám đốc điều hành
Khách sạn Satya Đà Nẵng
thutth179@gmail.com - 0932543627