Bùi Quốc Bảo

Bùi Quốc Bảo

Hồ sơ 5 sao vàng 110 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Giao tiếp tốt , quản lí thời gian và chi tiêu hợp lí , kĩ năng làm việc nhóm tốt . Luôn học hỏi và tìm tòi những điều mới mẻ , chịu được môi trường làm việc áp lực cao

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Bùi Quốc Bảo
Giới tính
Nam
Ngày sinh
08/04/2001, 23 tuổi
Địa chỉ
113E Ngô Tất Tố P.22 Quận Bình Thạnh TP HCM
Cập nhật
29/07/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Pháp (Khá), Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Mong muốn về công việc

Hiện tại tôi vừa tốt nghiệp và mong muốn tìm công việc ổn định lâu dài trong Khách sạn ở các vị trí như : Lễ tân (FO) , Nhân viên hành lý ( Bellman) hoặc các công việc liên quan đến Tiền sảnh

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Sài Gòn ( SaiGontech )

Quản trị Khách sạn - Cao đẳng

Tham gia nhiều hoạt động/cuộc thi do trường tổ chức với vai trò thí sinh tham gia như : Ẩm thực ba miền , Cuộc thi Lễ tân duyên dáng

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh - Bộ phận chăm sóc Khách hàng ( Guest Experience Department ) tại Khách sạn & resort Sol by Meliã Phú Quốc

Phú Quốc , Kiên Giang

Đón tiếp và hỗ trợ khách hàng: Đảm bảo một sự chào đón nồng hậu và chuyên nghiệp khi khách hàng đến nhận phòng và trong suốt quá trình lưu trú. Hỗ trợ khách hàng trong việc đưa đón, các yêu cầu đặc biệt và các dịch vụ bổ sung như đặt tour du lịch, đặt vé giải trí, đặt xe, ... Giải quyết các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng: Tận tình và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo họ có trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất. Sử dụng kỹ năng giao tiếp hiệu quả để làm việc với các bộ phận khác như nhà hàng, buồng phòng, và sửa chữa để giải quyết vấn đề. Cung cấp thông tin về dịch vụ và tiện ích của khách sạn: Cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ và tiện ích của khách sạn, bao gồm các chương trình ăn uống, spa, phòng tập gym, bể bơi, và các dịch vụ khác để giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Hỗ trợ trong các sự kiện và đặc biệt: Tham gia tổ chức và hỗ trợ các sự kiện đặc biệt như hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, và các dịp kỷ niệm. Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện một cách chính xác và theo đúng tiến độ. Đánh giá phản hồi từ khách hàng: Theo dõi và đánh giá phản hồi từ khách hàng để cải thiện dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Đề xuất các cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của khách hàng. Lập hồ sơ theo dõi khách VIP đến và đi Lập báo cáo các công việc đã hoàn thành và chưa hoàn thành của Bộ phận Hỗ trợ y tế cho khách khi cần thiết Hỗ trợ bộ phận hành lý trong khách sạn

Nhân viên kinh doanh & giám sát tại Votre Marché Asiatique

12 Place de Cancale, 51000 Châlons-en-Champagne , French

Quản lý và kiểm tra hàng hóa nhập và bán, lập báo cáo thu chi, tư vấn thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của cửa hàng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Tuấn Anh Assistant Guest Experience Manager - Khách sạn Sol by Meliã Phú Quốc

tanguyen2607@gmail.com - 0966474910

Hình ảnh