Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trợ lý, thư ký
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Peicai High school
Trung học
2013 → 2015
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Tổ chức công việc | |
Training and Development | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát tiền sảnh tại Khách sạn Asian Ruby Center Point
9/2017 → 2/2020 (2 năm 5 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng luôn xuất sắc. Trả lời các câu hỏi qua điện thoại, email và gặp trực tiếp về đặt phòng, thông tin khách sạn và những thắc mắc của khách. Sử dụng các kỹ thuật bán phòng gợi ý để bán số đêm phòng, tăng công suất phòng và doanh thu. Giám sát quá trình thay đổi hàng ngày để đảm bảo tất cả các thành viên trong nhóm tuân thủ các quy trình vận hành tiêu chuẩn. Đào tạo, chỉ đạo công việc, giải quyết các vấn đề, đồng thời huấn luyện và tư vấn cho các thành viên trong nhóm lễ tân để đảm bảo hoạt động có chất lượng. Giải quyết các vấn đề, khiếu nại, vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả để duy trì mức độ hài lòng cao và chất lượng dịch vụ của khách hàng. Tuân thủ chính sách hạn mức tín dụng/hạn mức sàn của công ty. Phân bổ phòng cho khách dự kiến sau khi kiểm tra sở thích và yêu cầu đặc biệt của khách. Xây dựng mối quan hệ bền chặt và liên lạc với tất cả các bộ phận khác, đặc biệt là bộ phận dọn phòng, đặt phòng, v.v. Kiểm tra chéo tất cả các hướng dẫn thanh toán được cập nhật chính xác Kiểm soát các giao dịch tiền mặt tại quầy lễ tân và chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với ngân hàng cá nhân theo chính sách thỏa thuận ngân hàng của khách sạn. Giám sát hoạt động của quầy lễ tân để đảm bảo cung cấp mức độ dịch vụ và lòng hiếu khách tối ưu cho khách.
Lễ tân Hành chính tại Venus
5/2020 → 2/2020 (2 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thực hiện nhiệm vụ nộp hồ sơ Tổ chức và hoàn thành một loạt nhiệm vụ hành chính đa dạng – theo dõi các giao dịch khác nhau, xử lý các vấn đề cơ bản về dịch vụ khách hàng, tổ chức và duy trì thông tin khách hàng (điện tử và giấy), tạo báo cáo, gửi thư từ (điện tử và giấy), scan, sắp xếp tài liệu , nộp hồ sơ và các công việc hành chính khác Cung cấp hỗ trợ hành chính bằng cách scan thư cam kết và hóa đơn đã được phê duyệt và nộp hồ sơ điện tử theo chỉ dẫn Hỗ trợ chi phí cho nhân viên Hỗ trợ lập kế hoạch sự kiện cho các cuộc họp phát triển kinh doanh bao gồm nghiên cứu địa điểm, phục vụ ăn uống Liên lạc với nhân viên hành chính văn phòng bên ngoài để điều phối các yêu cầu hành chính và đáp ứng của nhà phân tích Xử lý việc điều phối lịch họp và phòng hội thảo. Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo.
Trưởng nhóm CSKH tại Công Ty TNHH Alpha Plus
9/2021 → Hiện tại
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quản lý dữ liệu trong bảng tính, báo cáo và cuộc hẹn của nhân viên. Giúp duy trì kế hoạch ngân sách, nộp và đối chiếu các báo cáo chi phí. Tổ chức và lên lịch các cuộc họp, sự kiện. Ghi biên bản cuộc họp chính xác. Giám sát các nhân viên khác và giao trách nhiệm. Xử lý các vấn đề kỹ thuật thuộc lĩnh vực chuyên môn. Viết thư và email thay mặt cho các nhân viên văn phòng khác. Tạo bản ghi nhớ, thư từ, fax, biểu mẫu và báo cáo. Phát triển và duy trì hệ thống lưu trữ. Đặt mua văn phòng phẩm, phòng nghỉ, taxi, chuyển phát nhanh, khách sạn, v.v. Nghiên cứu và tạo bài thuyết trình. Xử lý nhiều dự án và thông tin nhạy cảm một cách bảo mật. Đóng góp vào nỗ lực của nhóm bằng cách đạt được các kết quả liên quan khi cần thiết. Phát triển đội ngũ nhân viên hành chính bằng cách cung cấp thông tin, cơ hội giáo dục và cơ hội phát triển kinh nghiệm Đảm bảo vận hành thiết bị bằng cách hoàn thành các yêu cầu bảo trì phòng ngừa; kêu gọi sửa chữa; Bảo quản kho thiết bị; Đánh giá thiết bị và công nghệ mới Duy trì hàng tồn kho bằng cách kiểm tra mức tồn kho để xác định mức tồn kho; dự đoán nguồn cung cấp cần thiết; đặt và xúc tiến các đơn đặt hàng cung cấp vật tư; Xác nhận việc nhận tài liệu Trả lời email, điện thoại hoặc các câu hỏi trực tiếp cũng như nhận, sắp xếp và phân phối thư. Phát triển và cập nhật hệ thống quản trị để chúng hoạt động hiệu quả hơn Chấm công và cập nhật hồ sơ kỳ nghỉ của nhân viên. Thực hiện các công việc văn thư và thủ tục hành chính. Soạn thảo hợp đồng, công văn, thông báo Theo dõi công nợ cho nhiều dự án - thanh toán - quyết toán - thanh lý.