Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Chí Trung

Trần Chí Trung

Hồ sơ 5 sao bạc 31 Lượt xem hồ sơ

Nam, 05/05/1993, 31 tuổi

Cao Lỗ, Quận 8

Cập nhật: 17/07/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

My career goal is to become an excellent manager, capable of leading and motivating a team to work effectively and sociably. I will achieve this goal by learning from experienced people, participating in management training and coaching, and continuously improving myself through practice. The management position I am applying for is an important step in my career, as it will give me the opportunity to manage large and complex projects, work with key customers, and Contribute to company strategy.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Dân Lập Văn Lang

Thương mại du lịch - Đại học

2011 → 2014

Kĩ năng

kỹ năng giám sát
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch
Giao tiếp thuyết trình
Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống
Training and Development

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên KSCK kiêm Đào tạo tại Savista Holdings

7/2021 → 7/2023 (2 năm )

HCMC

- Tham mưu xây dựng, hiệu chỉnh và bổ sung “Bộ Quy trình QLVH” cho Tòa nhà chung cư/ Văn phòng/ Trung tâm thương mại/ - Tham mưu cùng xây dựng, hiệu chỉnh và bổ sung “Sổ tay hướng dẫn QLVH” trên cơ sở phối hợp với các Phòng ban liên quan nhằm đảm bảo phù hợp với “Bộ quy trình QLVH” và thực tế với tính chất, phạm vi QLVH của từng dự án. - Hướng dẫn triển khai và chuyển giao “Sổ tay hướng dẫn QLVH” cho các đơn vị liên quan thực hiện. - Cùng xây dựng hệ thống biển chỉ dẫn, biển báo, cảnh báo phù hợp với từng loại hình Tòa nhà trên cơ sở phối hợp với các phòng ban liên quan... - Chuyển giao cho phòng ban liên quan tổ chức thực hiện. - Soạn thảo, thiết lập mới các quy trình, biểu mẫu, tài liệu theo nhu cầu sử dụng thực tế của các dự án. - Tư vấn hỗ trợ các BQL trong quá trình Quản lý điều hành tại các dự án. - Tổ chức kiểm tra, giám sát và đánh giá việc triển khai & áp dụng “Bộ Quy trình QLVH”, “Sổ tay HD QLVH”, “Hệ thống chỉ dẫn”, các quy trình, biểu mẫu, chất lượng quản lý các dịch vụ: Bảo vệ,Vệ sinh, Chăm sóc cảnh quang & môi trường.... tại các dự án trong quá trình Quản lý vận hành. Kịp thời đưa ra các chỉ dẫn, phương án kịp thời. phục và theo dõi, đốc thúc việc xử lý/khắc phục của BQL. - Thực hiện quản trị rủi ro: định kỳ thực hiện rà soát các quy trình, biểu mẫu... tại dự án để bổ sung, thay đổi quy trình cho phù hợp thực tế. - Lập kế hoạch kiểm tra, đánh giá trình Quản lý trực tiếp phê duyệt và báo cáo kết quả công tác kiểm tra & đánh giá. Kịp thời báo cáo đến Quản lý trực tiếp các rủi ro có thể phát sinh/nguy cơ cao và đề xuất giải pháp, tổ chức thực hiện. - Đảm bảo ổn định chất lượng dịch vụ QLVH theo cam kết trong hợp đồng quản lý được ký kết và theo định hướng phát triển của Công ty. Nhiệm vụ 2: MC Hội nghị nhà chung cư Cùng xây dựng quy trình, tài liệu, kịch bản, hướng dẫn thực hiện tổ chức HNCC trên cơ sở phối hợp với các phòng ban liên quan...đảm bảo công tác tổ chức HNCC tuân thủ quy định pháp luật liên quan. Nhiệm vụ 3: Trưởng ban Triển khai dự án Đầu mối phối hợp và tổ chức triển khai các công việc tiền khai trương/ tiếp quản dự án theo Quy trình triển khai dự án. Thiết lập MTCV cho từng chức danh phù hợp với thực tế dự án và Hợp đồng QLVH. Đại diện công ty để tiếp xúc, trao đổi làm việc, tiếp nhận bàn giao và đệ trình ý kiến/ đến xuất đến đại diện CĐT/BQT/KH trong giai đoạn triển khai dự án. Tư vấn, tham mưu và đảm nhận công việc QLVH dự án trong giai đoạn đầu và chuyển giao cho Trưởng ban quản lý khi dự án dần ổn định (sau 03 tháng triển khai). Đảm bảo và duy trì dự án có đầy đủ giấy phép, chứng chỉ hợp pháp theo quy định của pháp luật (phòng cháy và chữa cháy, bảo hiểm trách nhiệm và rủi ro ...). Nhiệm vụ 4: Đào Tạo Tham mưu & xây dựng và biên soạn các giáo trình đào tạo nghiệp vụ liên quan đến công tác QLVH (không bao gồm công tác chuyên môn: kỹ thuật, kế toán) đảm bảo thành viên BQL nắm bắt, triển khai và áp dụng tốt nhất. Lập kế hoạch & tổ chức đào tạo cho nhân viên thuộc BQL trước khi chuyển đến làm việc tại dự án trên cơ sở phối hợp với các bộ phận liên quan. Kế hoạch & tổ chức đào tạo nghiệp vụ thường xuyên, đình kỳ cho các BQL trên cơ sở phối hợp với Ban Quản lý, P. Kỹ Thuật, P. TCKT và kết quả khảo sát nhu cầu đào tạo. Thực hiện khảo sát nhu cầu đào tạo hàng năm từ các BQL; Lập ngân sách đào tạo & quản l

Đại diện Chủ đầu tư tại Xuân Mai Group

7/2023 → 7/2024 (1 năm )

Hà Nội

Công việc hành chính Theo dõi hợp đồng với các nhà thầu phụ trên tất cả các khía cạnh dịch vụ; Hỗ trợ Quản lý tòa nhà trong việc tổ chức và sắp xếp sự kiện khi được yêu cầu ví dụ như như Hội nghị Cư dân tiệc Giáng sinh và tất niên v.v.; Thực hiện và cập nhật quy trình quản lý và vận hành khi cần thiết; Xây dựng quy trình chuẩn cho nhân viên Ban quản lý và các nhà thầu phụ; Ghi nhận và giải quyết tất cả các khiếu nại của Cư dân kịp thời và hiệu quả; Chuẩn bị lịch làm việc cho nhà thầu vệ sinh và bảo vệ; Công việc giám sát Trực tiếp quản lý các nhà thầu phụ để cung cấp dịch vụ bảo vệ vệ sinh xử lý côn trùng xử lý chất thải cảnh quan xe buýt,…; Quản lý hoạt động đậu xe và tài xế để đảm bảo rằng họ tuân thủ các quy tắc và quy định; Đảm bảo các nhà thầu tuân thủ các mục đã thỏa thuận trong hợp đồng dịch vụ; Kiểm tra số lượng nhân viên để đảm bảo đúng số lượng theo hợp đồng đã ký; Kiểm tra công việc hàng ngày và định kỳ để đảm bảo rằng tất cả các công việc được thực hiện như hợp đồng đã thỏa thuận; Làm việc chặt chẽ với các giám sát viên của các nhà thầu phụ và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo rằng tất cả các công việc liên quan đều vận hành trơn tru; Cung cấp bản mô tả công việc của từng vị trí đến nhân viên của nhà thầu phụ và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo rằng họ hiểu nhiệm vụ và quyền hạn của mình; Thường xuyên kiểm tra số lượng nhân viên được cung cấp bởi các nhà thầu phụ; Hỗ trợ giám sát các dịch vụ chăm sóc khách hàng khi được yêu cầu trong ca làm việc để đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu từ cư dân khách thuê phải được giải quyết kịp thời; Kiểm tra lịch làm việc hàng ngày và kiểm tra báo cáo dấu vân tay hàng ngày một cách ngẫu nhiên; Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Quản lý tòa nhà yêu cầu; Báo cáo Thực hiện checklist hàng ngày; Thực hiện các công việc khác

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg