198 Lượt xem
Có gần 3 năm kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ , khách sạn , Resort 5 sao . Kể từ khi ra trường đã muốn được là bản thân ở vị trí Lễ Tân . Em tự tin có thể góp phần giúp công ty phát triển về mảng chăm sóc khách hàng , biết bản thân còn thiếu kĩ năng ở vị trí Lễ Tân , em sẵn sàng học hỏi và khám phá sâu về ngành và với kĩ năng xây dựng niềm tin với khách hàng từ đó lan rộng sự nhận diện thương hiệu .
Em thực sự muốn trở thành một nhân viên Lễ Tân. Và hy vọng rằng với sự kiên trì và nỗ lực, và trên hết là một trái tim muốn trở thành một nhân viên Lễ Tân ... em nhìn nhận rằng rằng em có thể làm tốt nhất ở vị trí này. Các kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp cho vai trò này.
Ghi nhớ các chương trình khuyến mãi của khách sạn và của FnB để chủ động upsell. Giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp và truyền đạt thông tin đến các bộ phận liên quan. Liên tục cập nhật booking và bàn giao các thông tin liên quan để team làm việc ăn ý với nhau. Làm báo cáo hằng ngày tình trạng, số lượng khác, sự cố xảy ra trong ngày hay những phản hồi từ khách hàng, nắm rõ item 86. thanh toán hóa đơn cho khách. Biết Sử dụng hệ thống Symphony Nắm rõ các kiểu set up vip Amenities
Phát hiện xử lí các tình huống phát sinh ngay tại sảnh và kịp thời thông tin lên cấp trên hoặc các bộ phận liên quan. Tư vấn các gói chương trình liên quan đến FnB cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ ngay tại sảnh . Hỗ trợ leader lên ý tưởng chạy chương trình khuyến mãi để phát triển dịch vụ, thúc đẩy doanh thu F&B ,doanh thu FB các tháng chạy chương trình là 60% . Sử dụng được Simle POS, Smile PURCHASING , Smile FO Có thể xuất hoá đơn VAT nếu khách yêu cầu ngay thời điểm đó.