Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Tiền sảnh
Resort/ Khu Du lịch
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Cao Đẳng Kiên Giang
Tiếng Anh Du Lịch - Cao đẳng
2019 → 2021
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Giải Trí tại Vinpearl Resort and Spa Phú Quốc
2/2021 → 3/2023 (2 năm )
Phú Quốc
- Tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí tại khách sạn: chạy bộ khám phá, thả diều, bới nàng nàng cá, tour xe đạp, làm nến, làm hoa giấy, tạo hình bong bóng ... - Tổ chức các chương trình vui chơi ngày lễ lớn trong năm: Tết âm lịch, Tết dương lịch, Giáng sinh, Trung thu, Wellness Day, Green Day .... - Hổ trợ khách thuê xe đạp, thuê phao. - Mặc trang phục mascot để cho khách chụp hình. - Được phân công nhảy múa, ca hát khi có sự kiện. - Chụp hình và edit video đăng lên fanpage khách sạn.
Nhân viên Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Vinpearl Resort and Spa Phú Quốc
3/2023 → 6/2024 (1 năm 3 tháng)
Phú Quốc
- Kiểm tra đặt phòng và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ khách sạn. - Nhận cuộc gọi từ phòng khách và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu của khách. - Ghi nhận các cuộc gọi khẩn cấp, bất thường và nhanh chóng báo cáo đến các bộ phận liên quan và quản lí để kịp thời giải quyết. - Nhận order món ăn phục vụ tại phòng qua điện thoại. - Ghi nhận và hổ trợ phối hợp với các bộ phận liên quang tiềm đồ thắt lạc của khách. - Tư vấn và Up-sale các sản phẩm, dịch vụ đặc biệt của khách sạn - Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, khiếu nại của khách hàng. - Nhận cuộc gọi từ khách yêu cầu báo thức. - Gọi hỏi thăm khách trong quá trình lưu trú. Trong trường hợp khách gặp những vấn đề trong quá trình lưu trú, báo cáo ngay với quản lí để tìm ra giải pháp hổ trợ khách. - Lập báo cáo doanh thu, báo cáo hightlight of the day - Khai báo lưu trú cho khách đang lưu trú tại khách sạn.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Mai Thị Thủy - Tổ trưởng Trung tâm dịch vụ khách hàng
Vinpearl Resort and Spa Phú Quốc
v.thuymt7@vinpearl.com - 0365511029