Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Văn Thương

Nguyễn Văn Thương

Hồ sơ 5 sao vàng 121 Lượt xem hồ sơ

Nam, 15/08/2000, 24 tuổi

ấp Thứ Nhất, xã Tây Yên, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang

Cập nhật: 23/07/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch

Giới thiệu bản thân

Với sự yêu thích về sự chỉnh chu, tinh tế trong ngành dịch vụ. Em đang tìm kiếm một cơ hội việc làm tại vị trí nhân viên trung tâm dịch vụ khách hàng. Trong thời gian từ 2-3 năm tới, em mong muốn tích luỹ kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để phát triển lên các vị trí cao hơn trong lĩnh vực khách sạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Cao Đẳng Kiên Giang

Tiếng Anh Du Lịch - Cao đẳng

2019 → 2021

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Giải Trí tại Vinpearl Resort and Spa Phú Quốc

2/2021 → 3/2023 (2 năm )

Phú Quốc

- Tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí tại khách sạn: chạy bộ khám phá, thả diều, bới nàng nàng cá, tour xe đạp, làm nến, làm hoa giấy, tạo hình bong bóng ... - Tổ chức các chương trình vui chơi ngày lễ lớn trong năm: Tết âm lịch, Tết dương lịch, Giáng sinh, Trung thu, Wellness Day, Green Day .... - Hổ trợ khách thuê xe đạp, thuê phao. - Mặc trang phục mascot để cho khách chụp hình. - Được phân công nhảy múa, ca hát khi có sự kiện. - Chụp hình và edit video đăng lên fanpage khách sạn.

Nhân viên Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Vinpearl Resort and Spa Phú Quốc

3/2023 → 6/2024 (1 năm 3 tháng)

Phú Quốc

- Kiểm tra đặt phòng và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ khách sạn. - Nhận cuộc gọi từ phòng khách và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu của khách. - Ghi nhận các cuộc gọi khẩn cấp, bất thường và nhanh chóng báo cáo đến các bộ phận liên quan và quản lí để kịp thời giải quyết. - Nhận order món ăn phục vụ tại phòng qua điện thoại. - Ghi nhận và hổ trợ phối hợp với các bộ phận liên quang tiềm đồ thắt lạc của khách. - Tư vấn và Up-sale các sản phẩm, dịch vụ đặc biệt của khách sạn - Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, khiếu nại của khách hàng. - Nhận cuộc gọi từ khách yêu cầu báo thức. - Gọi hỏi thăm khách trong quá trình lưu trú. Trong trường hợp khách gặp những vấn đề trong quá trình lưu trú, báo cáo ngay với quản lí để tìm ra giải pháp hổ trợ khách. - Lập báo cáo doanh thu, báo cáo hightlight of the day - Khai báo lưu trú cho khách đang lưu trú tại khách sạn.

Mong muốn về công việc

Em luôn mong muốn được học hỏi không chỉ kiến thức mà còn kinh nghiệm chuyên môn. Em mong rằng công ty có thể tạo nhiều cơ hội cho tôi tiếp thu nhiều kỹ năng, nghiệp vụ mới trong tương lai

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Mai Thị Thủy - Tổ trưởng Trung tâm dịch vụ khách hàng

Vinpearl Resort and Spa Phú Quốc

v.thuymt7@vinpearl.com - 0365511029

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg