Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Khánh Ly

Nguyễn Thị Khánh Ly

Hồ sơ 5 sao vàng 101 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 23/06/2002, 22 tuổi

Tân Thủy- Lệ Thủy- Quảng Bình

Cập nhật: 01/08/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

My name is Ly, you can call me Julie. My strengths are effort, being able to withstand pressure and being able to work overtime according to job requirements, adapting to environmental changes, learning quickly and being dedicated to customers. My weakness is my nervousness. Especially when taking on a job that I have never done before, I always have to recheck everything until I feel satisfied. To overcome that, I will try to complete the work earlier than expected and ask for advice from experienced colleagues. I love to travel, meditate and read books.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Tiếng Anh Thương mại - Đại học

2020 → 2024

Participant in Vietnam Youth for Peace and Development project (2022) Content team member at Hugo English Club (2020-2022) Content team member at E4U UFLS (2021- 2023)

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Tiếng Trung- HSK3
Giao tiếp Tiếng Anh
Làm việc nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

2/2024 → 7/2024 (4 tháng)

Đà Nẵng, Việt Nam

Escort guests to rooms and assist in arranging reservations to ensure a pleasant and satisfying stay at the hotel for valued guests, exceeding their expectations. Create a memorable first impression while explaining all facility amenities. Handle guest complaints and keep their stay at the highest standards. Act as a Lobby Ambassador to deliver smooth check-in and check-out processes.

Captain tại Nhà hàng MeliOh Bistro

2/2022 → 11/2022 (9 tháng)

Đà Nẵng, Việt Nam

Take care of customers and meet their needs Prepare cutlery and check booking Supervise employees who work in the same shift

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg