Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Tiền sảnh
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Troy University - đặt cơ sở tại trường Đại học Duy Tân
Quản trị du lịch và khách sạn - Đại học
2020 → 2025
Trong quá trình sinh hoạt tại trường, em đã có cơ hội được tham gia vào các hoạt động khác nhau và có một số gặt hái nhất định, có thể kể đến như sau: - Top 10 Đại sứ Duy Tân 2023 - Top 8 cuộc thi làm về ASEAN tại Liên hợp quốc - Các mục tiêu phát triển bền vững năm 2022 - Dành học bổng 100% cho 4 năm học - Tham gia vào các chương trình trao đổi văn hóa với các nước bạn như: Global Study Virtual Trip 2 hay P2A Virtual Mobility in the United Nations Sustainable Development Goals - Tình nguyện viên tại Ngày Khoa học Đức - Việt tổ chức tại Đà Nẵng năm 2023 - Tình nguyện viên tại giải đấu Golf quốc tế BRG Open Golf Championship Danang 2022
Kĩ năng
Kĩ năng giao tiếp | |
Kĩ năng giải quyết tình huống | |
Kỹ năng sử dụng Opera | |
Tiếng Anh giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Front Desk Trainee tại Sheraton & Four Points by Sheraton Tung Chung
10/2023 → 4/2024 (6 tháng)
Hồng Kong, Trung Quốc
Trải qua 6 tháng thực tập tại khách sạn Sheraton & Four Points by Sheraton Tung Chung, em đã được quản lí cho kết quả xuất sắc và đã có được rất nhiều kinh nghiệm thú vị và ý nghĩa - Nắm rõ về các thông tin của khách sạn như hạng phòng, số phòng, các dịch vụ cung cấp,... cũng như những địa điểm lân cận/ địa điểm nổi tiếng tại Hồng Kong - Nắm rõ về tập đoàn Marriott và chương trình khách hàng thân thiết của Marriott - Học được một số từ ngữ Tiếng Trung cơ bản để giao tiếp với khách hàng người Trung không thể giao tiếp bằng Tiếng Anh - Có thể tự đứng quầy và làm các công việc liên quan đến lễ tân như sau: + Check-in, check-out + Hỗ trợ khách đổi ngoại tệ + Kiểm soát tiền mặt trong ca làm + Tạo booking cho khách nếu có nhu cầu + Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan khác (nếu cần thiết) + Xử lí email + Trả lời điện thoại + Lobby duty: đi xung quanh sảnh và chào hỏi, trò chuyện với khách hàng + Xem các báo cáo và chuẩn bị amenities cho các arrival guest như VIP hay các khách hàng Bạch Kim,... + Tiếp nhận các phàn nàn của khách và chuyển lại cho quản lí cấp cao nếu không đủ quyền xử lí + Làm hài lòng các yêu cầu của khách như trang trí phòng dịp sinh nhật, hoặc kỉ niệm ngày cưới cho khách + Hỗ trợ gọi taxi hoặc đưa thông tin về shuttle bus của khách sạn + Hỗ trợ khách đặt chỗ trong nhà hàng + Upsell khách + Dẫn khách đến thang máy khi khách đến nhận phòng lần đầu + Tổng hợp các giao dịch, kiểm tra sự trùng khớp, in báo cáo và đóng ca
Hostess Trainee tại InterContinental Danang Peninsula Resort
5/2023 → 8/2023 (3 tháng)
Đà Nẵng
3 tháng thực tập tại InterContinental với vị trí Hostess Trainee tại Club Lounge em đã được học và làm những công việc sau: - Sử dụng Opera và in các báo cáo về số lượng khách in/ out, lưu ý các khách có phàn nàn trong kì nghỉ để tập trung chăm sóc hơn - Mở cửa và chào đón khách với thái độ tích cực và thân thiện - Nắm thông tin khách như tên hay sổ phòng để lưu thông tin vào báo cáo - Đảm bảo không có khách bên ngoài vào Club, chỉ có khách VIP hoặc khách bao gồm Lounge Access mới được vào khu vực - Dẫn khách đến bàn - Hiểu biết về các loại thức ăn, đồ uống, dụng cụ ăn được sử dụng trong Outlet - Hỗ trợ các bạn Waiter/ Waitress trông việc dọn dẹp bàn nếu khách quá đông - Kiểm soát số lượng khách ra, vào và ở các khu vực khác nha - Đảm bảo các khu vực trong outlet sạch sẽ - Hỏi han khách về kì nghỉ, trò chuyện, tư vấn các hoạt động, địa điểm mà khách có thể tận hưởng - Quan sát và chủ động đề nghị giúp đỡ khách như: Lấy thêm ghế ngồi trẻ em cho khách đi cùng với trẻ em dưới 1 tuổi hoặc hỗ trợ giải thích, giới thiệu cho khách những thành phần món ăn khi khách trông bối rối. - Mở cửa, chào tạm biệt khách và chúc khách một ngày tốt lành/ chúc khách ngủ ngon - Làm báo cáo số lượng khách, occupancy và lưu ý lại những trường hợp có khách phàn nàn (nếu có) và hand over cho ca sau
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Matthew Wong - Director of Front Office
Sheraton & Four Points by Sheraton Tung Chung
matthew.wong1@sheraton.com