142 Lượt xem
Tốt nghiệp cử nhân loại Khá
- Tìm hiểu thị trường - Kết nối, tìm nguồn khách hàng - Cung ứng dịch vụ, giải quyết vấn đề phát sinh - Tuyển dụng, sắp xếp công việc, lịch trực nhân viên
- Phân công công việc, chấm công nhân viên trong tổ. - Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới (thuộc bộ phận lễ tân, sales) . - Giám sát và đánh giá hiệu quả công việc nhân viên, bộ phận. - Tiếp nhận và giải quyết phản hồi, chăm sóc khách hàng . - Bán các dịch vụ công ty cung cấp: phòng, visa, tour du lịch.... - Chịu trách nhiệm điều hành các dịch vụ đã bán. - Đàm phán giá với đối tác, lập chiến lược giá trong năm. - Giám sát/thực hiện chu trình thanh toán. Đảm bảo, đánh giá chất lượng dịch vụ các bộ phận liên quan. - Lập báo cáo cho bộ phận kế toán và cấp trên. - Kết nối với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham gia điều hành, duy trì hoạt động, định hướng chiến lược CLB - Giảng dạy Yoga
- Thực hiện check in, Check out - Giải quyết phàn nàn - Bán dịch vụ: tour, xe du lịch, visa...