Trần Đỗ Ánh Dương

Trần Đỗ Ánh Dương

Hồ sơ 5 sao vàng 168 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Kinh nghiệm làm việc chưa phong phú nhưng em mong với niềm đam mê học hỏi - chắt lọc và dễ thích ứng trong các môi trường mới sẽ mang đến cho em nhưng cơ hội để luyện tập cũng như thực hành chuyên nghiệp hơn.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Trần Đỗ Ánh Dương
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
31/05/2001, 23 tuổi
Địa chỉ
phường 7, Gò Vấp, TP HCM
Cập nhật
11/10/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Tùy chỉnh
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
kỹ năng giám sát
Giải quyết phàn nàn

Mong muốn về công việc

Mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc tôi muốn được phát huy năng lực làm việc của mình, tiếp nhận và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm làm việc hữu ích cho ngành nghề để phát triển bản thân cũng như thăng tiến trong công việc.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường cao Đẳng Công Thương TP HCM

Quản Trị Nhà Hàng & Khách Sạn - Cao đẳng

Trong quá trình học tập tại trường, tôi được hướng dẫn giảng dạy về các nghiệp vụ chuyên môn của ngành. Được học từ các nghiệp vụ cơ bản của ngành cũng như các tư duy về hướng giải quyết các vấn đề xảy ra theo kỹ năng làm việc nhóm và độc lập. Mong muốn với những kiến thức được học sẽ giúp tôi kiếm được một công việc trong môi trường chuyên nghiệp, đãi ngộ và thăng tiến rõ ràng.

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên lễ tân tiền sảnh tại HÒA PHÁT HOTEL & APARTMENT

HCM, VIETNAM

Lắng nghe, giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng Tư vấn sắp xếp và sọan thảo các email về booking của khách hàng Khai báo lưu trú cho khách lưu trú tại tòa nhà Phối hợp với các bộ phận của tòa nhà xử lý kịp thời các sự cố Hỗ trợ kế toán quản lý thông tin xuất hóa đơn giá trị gia tăng và làm hợp đồng cho thuê Hỗ trợ viết bài quảng cáo sản phẩm qua các kênh mạng xã hội như facebook, booking, agoda,... Theo dõi các thông tin về hợp đồng, các loại giấy tờ khác liên quan đến bảo hiểm, bào trì Hỗ trợ các nhân viên cùng bộ phận cùng chi nhánh hoặc khác chi nhánh giải quyết các vấn đề của khách sạn Quản lý lịch làm việc của nhân viên tòa nhà Quản lý thông tin khách hàng và lưu trữ các hợp đồng của khách hàng Theo dõi thanh toán của khách tại tòa nhà cũng như các thanh toán từ các kênh OTA Hỗ trợ theo dõi chi phí tòa nhà, chi phí cho sữa chữa, vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý Hướng dẫn, đào tạo đội ngũ nhân viên lễ tân cho các chi nhánh khác.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh