Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Dương Thị Hà

Dương Thị Hà

Hồ sơ 5 sao vàng 40 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 16/06/2002, 22 tuổi

Tòa CT2C ngõ 106 Hoàng Quốc Việt

Cập nhật: 04/07/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Với 3 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhà hàng, khách sạn, tôi đã đảm nhận các vị trí như nhân viên thu ngân, phục vụ, đầu bếp và nhân viên lễ tân. Tôi đã có cho mình những kiến thức nghiệp vụ về chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, bên cạnh đó là sự hiểu biết về cách thức hoạt động và tổ chức của một khách sạn. Trong quá trình làm việc tôi luôn học hỏi kiến thức mới, có tinh thần trách nhiệm cao, không ngừng nỗ lực và tìm hiểu về nhu cầu khách hàng để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao và phát huy hết năng lực của bản thân. Tôi tự hào khi có thể dùng những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng thực tế của bản thân, cống hiến và đem lại giá trị cho khách sạn. Về dài hạn, tôi mong muốn được gắn bó và làm việc trong một môi trường năng động, vui vẻ, minh bạch và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Thương Mại

Quản trị khách sạn - Đại học

2020 → 2024

Với 3 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường nhà hàng, khách sạn, tôi đã đảm nhận các vị trí như nhân viên thu ngân, phục vụ, đầu bếp và nhân viên lễ tân. Tôi đã có cho mình những kiến thức nghiệp vụ về chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, bên cạnh đó là sự hiểu biết về cách thức hoạt động và tổ chức của một khách sạn.

Kĩ năng

Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Casual Front Office - Butler tại Khách sạn Sheraton Hanoi West

5/2024 → Hiện tại

Việt Nam

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg