Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Western Sydney University
Master of Business Administration - Thạc sĩ
2018 → 2019
Tôi đã vừa học lên thạc sĩ kinh tế tại trường đại học Tây Úc. Do diễn biến phức tạp dịch Covid-19 tôi còn 1 môn duy nhất để lấy bằng
ICMS - International College of Management
Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn - Đại học
2014 → 2018
Tôi đã tốt nghiệp tại trường đại học tại Sydney với chuyên ngành quản lý nhà hàng khách sạn. Đã có kiến thức và thời gian được thực hành tại 1 khách sạn 4 sao.
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Pha chế rượu và cà phê ý | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên phục vụ bàn tại Khách sạn Four Points by Sheraton
5/2016 → 1/2017 (8 tháng)
Sydney, Australia
• Bày trí bàn ăn chuẩn mực • Phục vụ và lấy order • Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng • Giao tiếp và hỗ trợ với mọi yêu cầu của khách hàng
Nhân viên phục vụ bàn tại Khách Sạn Hyaat Regency
6/2017 → 10/2018 (1 năm 3 tháng)
Sydney, Australia
• Học thêm kiến thức để trở thành tổ trưởng • Bày trí bàn ăn chuẩn mực • Phục vụ và lấy order • Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng • Giao tiếp và hỗ trợ với mọi yêu cầu của khách hàng
Tổ trưởng tại nhà hàng Atelier tại Khách sạn Sofitel Darling Harbor
11/2018 → 4/2020 (1 năm 5 tháng)
Sydney, Australia
• Hướng dẫn và đào tạo cho người mới vào • Soạn SOP, training plan • Phối hợp cùng các bộ phận khác để đạt được hoạt động hằng ngày suôn sẻ • Giải quyết khiếu nại từ khách hàng • Bày trí bàn ăn chuẩn mực • Phục vụ và lấy order • Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng • Giao tiếp và hỗ trợ với mọi yêu cầu của khách hàng
Giám đốc điều hành Bến cảng cao cấp Ao Tiên tại Công ty TNHH 1TV du lịch Mai Quyền
3/2023 → / (1 năm 8 tháng)
Vân Đồn
Điều hành hoạt động thường ngày của bến cảng cao cấp Ao Tiên như là cầu tàu, bãi trông giữ xe, nhà ga chờ khách. Quản lý các đội tàu kinh doanh tại bến cảng, quản lý các doanh nghiệp buôn bán tại bến cảng. Thường trực họp với các giám sát viên về tình hình và diễn biến tại bến cảng, đưa ra phương hướng, định hướng cho thời gian vận hành tương lai. Tiếp các đoàn khách, quan chức cấp cao từ huyện cũng như từ tỉnh. Giải quyết các vấn đề xảy ra tại khu vực cảng. Có trách nhiệm trực tiếp và gián tiếp đến hoạt động kinh doanh của bến cảng.