Nguyen Ha Trang

Nguyen Ha Trang

Hồ sơ 5 sao vàng 119 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

- Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo; kỹ năng lắng nghe, cô đọng ý; khả năng ngoại ngữ ổn; tác phong nhanh nhẹn; đa nhiệm; xử lý tình huống tốt; cẩn thận, chi tiết, cầu toàn; chịu được áp lực công việc cao - Tốt nghiệp ngành luật và ra làm trái ngành vì nhận thấy bản thân yêu thích ngành hospitality, áp dụng tư duy đa chiều trong việc phán đoán, xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc, là người có nguyên tắc, kỉ luật cao - Ưu điểm: kiên nhẫn lắng nghe, tìm hiểu; hyperfocus khi tới hạn deadline; sắp xếp kế hoạch, lịch trình theo chế độ ưu tiên; đa năng; thích nghi tốt với mọi hoàn cảnh; luôn thân thiện, niềm nở với khách hàng; đã sẵn sàng học thêm văn bằng 2 chuyên ngành khách sạn hoặc bổ sung chứng chỉ liên quan đến nghiệp vụ - Nhược điểm: khối lượng công việc nhiều nên đôi khi bị sót phân bổ thời gian giải quyết công việc chưa đều hỏi nhiều

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Nguyen Ha Trang
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
20/10/2000, 24 tuổi
Địa chỉ
433 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
Cập nhật
06/07/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Khá)

Công việc mong muốn

Kỹ năng

Mong muốn về công việc

- Có thể xoay ca nhưng yêu cầu ca sáng và ca tối cân bằng nhau, hạn chế ca đêm - Vì định hướng sẽ học thêm văn bằng 2 ngành khách sạn nên trong quá trình học muốn gắn bó lâu dài với công ty, mong quản lý sẽ sắp xếp ca làm việc phù hợp với lịch học - Được lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ cấp trên về chuyên môn, thái độ lẫn kĩ năng làm việc - Công ty sẽ tổ chức các buổi training và nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên - Nếu tăng ca thì phải tuân thủ quy định pháp luật lao động - Hỗ trợ đồng phục

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐẠI HỌC MỞ TPHCM

LUẬT HỌC - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phòng vé tại Nhà xe Gia Phúc (Gia Phuc Express)

HCMC

Các đầu việc cơ bản • Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng từ hotline, phản hồi tin nhắn khách hàng qua nick của admin • Nhận thông tin, tư vấn bán vé xe, tư vấn điểm đón và trả khách, lịch trình xe chạy, đặt vé qua phầmềm đặt vé cho khách hàng • Nhận, giữ tiền doanh thu vé và hàng hóa trong ca làm việc, kết ca bàn giao cho kế toán • Nhận và giao hàng hóa kí gửi, báo giá cước vận chuyển cho khách và đảm bảo thanh toán • Phối hợp với các bộ phận liên quan, phối hợp với đầu văn phòng ở tỉnh để giải quyết yêu cầu, khiếu nại cho khách hàng • Xử lý tình huống phát sinh ngoài ý muốn, giảm thiểu tối đa tình trạng khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng • Sắp xếp lịch chạy các xe • Nhận và gửi bưu phẩm, giấy tờ xe nội bộ • Tổng kết và in phơi cuối ngày bàn giao cho tài xế (phơi vé) và đầu văn phong ở tỉnh nhận hàng gửi từ Sài Gòn về (phơi hàng hóa) • Gọi điện và gửi tin nhắn nhắc nhở vé của hành khách có chuyến đi trong ngày • Phối hợp các đơn vị tour du lịch tư vấn và đặt vé cho khách nếu có yêu cầu Mức lương dao động từ 9 triệu đồng/ tháng (dịp lễ tết thưởng hoa hồng lên tới 14 triệu/ tháng) Lí do nghỉ việc: nhận thấy kĩ năng ngoại ngữ (tiếng Anh và tiếng trung) bị mai một dần, muốn quay lại công việc yêu thích trước đây, muốn học thêm vb2 ngành quản trị khách sạn. Lí do đặc biệt: quê là tỉnh Khánh Hòa có tiềm năng du lịch biển, nên cần xây dựng và phát huy kĩ năng ngành nghề du lịch từ bây giờ.

Nhân viên tại THE ONE SAI GON

HCMC

Nhân viên lễ tân (09/2022 - 01/2023) Công việc cơ bản gồm có: • Tiếp nhận điện thoại gọi đến của khách hàng • Giới thiệu dịch vụ, hình ảnh của khách sạn đến khách hàng • Làm thủ tục check in và check out cho khách • Xử lý thanh toán các chi phí phát sinh trong quá trình lưu trú của khách • Đăng ký tạm trú cho khách • Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại của khách hàng trong suốt quá trình lưu trú • Quản lý đặt phòng và đăng ký, xếp lịch cho bộ phận buồng phòng • Đảm bảo trạng thái phòng đã sẵn sàng trước giờ check in cho khách • Tư vấn và bán thêm các dịch vụ khác • Nhận gửi bưu phẩm, thư từ... • Hỗ trợ đặt vé máy bay, tàu hỏa, xe khách ... cho khách • Phôi hợp với các bộ phận khác giải quyết cầu của khách • Lưu giữ hộ chiếu, CCCD, thẻ phòng, chìa khóa, nhận ký gửi hành lý ngắn hạn, giữ tiền mặt đặt phòng của khách thanh toán, nhận bàn giao và bàn giao cho bộ phận có thẩm quyền • Tổng kết doanh thu và nộp báo cáo cho giám sát lễ tân Mức lương: (đã cam kết trong hợp đồng lao động không tiết lộ) Lí do nghỉ việc: - về làm cho công ty ở gia đình + bản thân tự nhận thấy khả năng quản lý tài chính (tiền mặt doanh thu) còn kém, kĩ năng xử lý tình huống và tiếp xúc với khách hàng chưa ổn, cách nói chuyện qua tổng đài vẫn còn văn mẫu và kém linh hoạt -> nên thay đổi môi trường công sở xô bồ hơn để tập thích nghi - Thu nhập từ công ty cũ không đủ trang trải chi phí sinh hoạt

Thông tin tham khảo

Hình ảnh