Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
Tiếng Anh (Khá)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng Du Lịch Sài Gòn
Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Cao đẳng
2019 → 2023
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Front office manager tại KunKin Luxury Apartment
6/2024 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
* Nhiệm vụ chức năng: - Lên lịch làm việc cho nhân viên trong bộ phận. - Hỗ trợ trực tiếp công việc FO, CSKH khi có biến động nhân sự. - Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong, thái độ làm việc của nhân viên trong bộ phận. - Đánh giá hiệu suất các nhân viên theo tháng. - lắng nghe nguyện vọng nhân viên, giải quyết hợp tình nếu có các khiếu nại - Tổ chức họp định kì phổ biến các công việc, thông báo quy định quan - chính sách mới. - Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo nhân sự trong bộ phận. - Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển chọn nhân viên mới. - Phân công hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận. * Kiểm soát các hồ sơ an toàn, môi trường , PCCC , an ninh ; dữ liệu chứng từ liên khách, công ty bảo mật. * thực hiện các công việc thuộc trách nhiệm hành chính của mình ( nhân sự, quy trình, OTA, hoá đơn chứng từ - doanh thu , kiểm kê tài sản, báo cáo, chăm sóc khách hàng VIP , ... ) * Thiết lập mối quan hệ với các phòng ban ( kế toán , ban quản lý vận hành, các phòng ban khác )
Quản lý khách sạn tại Milestone Inn
4/2023 → 6/2024 (1 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh , Việt Nam
- quản lý điều phối các hoạt động trong khách sạn, đảm bảo vận hành tốt theo quy trình chuẩn của khách sạn. - xử lý giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình làm việc. - quản lý nhân sự, đào tạo bồi dưỡng nhân sự. - Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.