Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

TRƯƠNG HOÀNG MINH HIẾU

TRƯƠNG HOÀNG MINH HIẾU

Hồ sơ 5 sao vàng 201 Lượt xem hồ sơ

Nam, 25/06/1999, 25 tuổi

601/8 Cách Mạng Tháng 8, quận 10, tp HCM

Cập nhật: 10/02/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Kiên Giang, Bình Thuận, Tiền Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tốt nghiệp ngành Quản trị Khách Sạn - Nhà Hàng trường Cao Đẳng Du Lịch Sài Gòn. hiện tại có hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, cụ thể là ngành Khách sạn với các vị trí lễ tân, giám sát lễ tân, quanrl ý khách sạn 3 sao Indochine Castle Hotel ( nay đổi tên thành Milestone Inn Hotel ). Ưu điểm: nhạy bén , kĩ tính, biết cách quan sát, chịu được áp lực cao, kĩ năng thuyết phục , tư vấn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Du Lịch Sài Gòn

Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Cao đẳng

2019 → 2023

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Front office manager tại KunKin Luxury Apartment

6/2024 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

* Nhiệm vụ chức năng: - Lên lịch làm việc cho nhân viên trong bộ phận. - Hỗ trợ trực tiếp công việc FO, CSKH khi có biến động nhân sự. - Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong, thái độ làm việc của nhân viên trong bộ phận. - Đánh giá hiệu suất các nhân viên theo tháng. - lắng nghe nguyện vọng nhân viên, giải quyết hợp tình nếu có các khiếu nại - Tổ chức họp định kì phổ biến các công việc, thông báo quy định quan - chính sách mới. - Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo nhân sự trong bộ phận. - Trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển chọn nhân viên mới. - Phân công hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận. * Kiểm soát các hồ sơ an toàn, môi trường , PCCC , an ninh ; dữ liệu chứng từ liên khách, công ty bảo mật. * thực hiện các công việc thuộc trách nhiệm hành chính của mình ( nhân sự, quy trình, OTA, hoá đơn chứng từ - doanh thu , kiểm kê tài sản, báo cáo, chăm sóc khách hàng VIP , ... ) * Thiết lập mối quan hệ với các phòng ban ( kế toán , ban quản lý vận hành, các phòng ban khác )

Quản lý khách sạn tại Milestone Inn

4/2023 → 6/2024 (1 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh , Việt Nam

- quản lý điều phối các hoạt động trong khách sạn, đảm bảo vận hành tốt theo quy trình chuẩn của khách sạn. - xử lý giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình làm việc. - quản lý nhân sự, đào tạo bồi dưỡng nhân sự. - Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.

Mong muốn về công việc

Ứng dụng kinh nghiệm được tích luỹ cùng với đó là kĩ năng chuyên môn để có thể hoàn thành tốt chỉ tiêu công việc với thời gian ngắn nhất và hoà đồng với đồng nghiệp trong công việc mới.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg