Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Dân lập Phương Đông
Ngôn ngữ Anh - Đại học
2018 → 2022
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Quản lý | |
Tổ chức công việc | |
Lắng nghe. Làm việc nhóm tốt. Xử lí tình huống tốt | |
Giải quyết phàn nàn |
Kinh nghiệm làm việc
Trợ lý vận hành tại Alisa Homestay
4/2024 → 4/2024 ()
Hà Nội
- Luôn đặt quyền riêng tư và sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng, check-in, check-out theo nhu cầu của khách hàng. - Quản lý lịch phòng, cập nhật tình trạng phòng trống, in-out trong file. - Thiết kế poster, guide book. - Hỗ trợ quản lý tài chính, ghi chép và báo cáo doanh thu. Hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ tiện ích trong homestay. - Định kỳ kiểm kê tài sản, máy móc trang thiết bị trong phòng và giải trình chênh lệch mất mát, hư hỏng, hủy bỏ,... - Định kỳ lên lịch tổng vệ sinh toàn bộ homestay. - Đảm bảo thực hiện & đúng thời hạn các công tác hành chính, giấy tờ liên quan tới việc kinh doanh homestay. - Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ. - Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng. Đảm bảo vận hành theo đúng quy trình, tiêu chuẩn.
Nhân viên lễ tân kiêm HK tại The Hive Homestay Airbnb
12/2023 → 3/2024 (2 tháng)
Hà Nội
- Lễ tân: + Chào hỏi, hướng dẫn khách hàng đến khu vực phù hợp. + Check-in, check-out cho khách hàng, xử lý các thủ tục thanh toán, đặt phòng. + Cung cấp thông tin về dịch vụ, quy định của homestay, giải đáp các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng. + Xử lý mọi yêu cầu cá nhân từ phía khách hàng. + Giữ gìn vệ sinh khu vực quầy lễ tân, sắp xếp hồ sơ, tài liệu, dụng cụ làm việc gọn gàng, ngăn nắp. + Thực hiện các báo cáo, giao dịch thu chi hàng ngày cho quản lý. + Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, hỗ trợ tổ chức sự kiện. - HK: + Chuẩn bị buồng trước khi khách đến. + Dọn dẹp buồng phòng khi khách out. + Quét dọn cầu thang, hành lang khách sạn. + Giữ gìn vệ sinh, sắp xếp và chuẩn bị phòng cho khách theo tiêu chuẩn. Kiểm tra và bảo dưỡng các thiết bị, cơ sở vật chất trong homestay. Kết quả đạt được - Phối hợp với team giành được chứng chỉ " TRAVELLER REVIEW AWARDS 2024 - 9,1 out of 10 " từ Booking.com. Homestay đã được quản lý và vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ lưu trú đạt tiêu chuẩn. - Khách hàng hài lòng với dịch vụ lưu trú tại homestay. Duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Nâng cao hình ảnh và uy tín của homestay.
CTV trực page tại Golden Gate Restaurant Group
12/2020 → 4/2023 (2 năm 4 tháng)
Hà Nội
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng (tư vấn giá, ưu đãi,...). - Nhập thông tin đặt bàn của khách hàng lên hệ thống, liên hệ tới nhà hàng nếu khách hàng gặp khó khăn khi đặt bàn, kiểm tra tình trạng bàn trống. - Cập nhật chi tiết các thông tin ưu đãi từ phía Brands. - Nhận khiếu nại, thông tin xuất hóa đơn, các vấn đề đang gặp phải, nhu cầu và góp ý của khách hàng. Chuyển tới các bộ phận liên quan xử lý. - Push Hotline liên hệ khách hàng xử lý khiếu nại.
Giáo vụ tại Trung tâm Mỹ thuật Active Arts
7/2020 → 11/2020 (4 tháng)
Hà Nội
- Công việc hàng ngày: + Thực hiện các thủ tục điểm danh, chuẩn bị họa cụ (tùy môn học), kiểm tra lịch học, đăng ký lớp, bảo lưu, thôi học, chuyển lớp cho học viên. + Điểm danh và chấm công cho giáo viên. + Trực page, hotline. - Tìm kiếm nguồn học viên mới trên các trang mạng xã hội. - Giúp đỡ trung tâm tổ chức workshop. - Các công việc khác do quản lý yêu cầu.