Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Hà Giang
Tiếng Anh (Trung bình)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Văn Hoá Hà Nội
Quản trị Dịch vụ Du Lịch và Lữ Hành - Đại học
2017 → 2021
Sinh viên
Kĩ năng
Tiếng Anh | |
Chăm Sóc khách hàng | |
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên Kinh Doanh-Ticketing tại Công ty Cổ Phần Thương Mại Phát Triển Khánh Tùng
6/2022 → 6/2023 (1 năm )
Hà Nội, Việt Nam
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng: tìm hiểu, phát triển sản phẩm du lịch của công ty bao gồm: vé máy bay, tour - combo du lịch - Viết bài về sản phẩm du lịch trên Fanpage, Facebook của công ty - Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các hệ thống mạng xã hội - Chăm sóc và hỗ trợ xử lý phát sinh cho các đại lý F2 - Thực hiện tổ chức các sản phẩm du lịch theo yêu cầu của khách hàng - Trau dồi nghiệp vụ, thao tác xử lý các phát sinh liên quan đến vé máy bay cho khách hàng và đại lý trên hệ thống hãng bay
Nhân viên Booking tại CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN CRH
7/2023 → Hiện tại
Hà Nội, Việt Nam
- Theo dõi, quản lý sử dụng các quyền lợi của khách hàng theo hợp đồng du lịch đã ký kết. - Đặt dịch vụ cho khách hàng (phòng khách sạn, tour du lịch, dịch vụ đi kèm…) trong và ngoài nước theo quyền lợi khách hàng (booking) - Theo dõi quá trình cung cấp dịch vụ du lịch của khách hàng, xử lý, hỗ trợ giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng. - Quản lý dữ liệu và thực hiện quy định bảo mật dữ liệu thông tin khách hàng. - Phối hợp với CSKH triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng theo từng chiến dịch