Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

TRẦN THỊ MINH CHÂU

TRẦN THỊ MINH CHÂU

Hồ sơ 5 sao vàng 52 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 24/09/1999, 25 tuổi

Tổ 14, Phường Trần Phú, Thành phố Hà Giang, Tỉnh Hà Giang

Cập nhật: 15/09/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Hoá Hà Nội

Quản trị Dịch vụ Du Lịch và Lữ Hành - Đại học

2017 → 2021

Sinh viên

Kĩ năng

Tiếng Anh
Chăm Sóc khách hàng
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên Kinh Doanh-Ticketing tại Công ty Cổ Phần Thương Mại Phát Triển Khánh Tùng

6/2022 → 6/2023 (1 năm )

Hà Nội, Việt Nam

- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng: tìm hiểu, phát triển sản phẩm du lịch của công ty bao gồm: vé máy bay, tour - combo du lịch - Viết bài về sản phẩm du lịch trên Fanpage, Facebook của công ty - Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các hệ thống mạng xã hội - Chăm sóc và hỗ trợ xử lý phát sinh cho các đại lý F2 - Thực hiện tổ chức các sản phẩm du lịch theo yêu cầu của khách hàng - Trau dồi nghiệp vụ, thao tác xử lý các phát sinh liên quan đến vé máy bay cho khách hàng và đại lý trên hệ thống hãng bay

Nhân viên Booking tại CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN CRH

7/2023 → Hiện tại

Hà Nội, Việt Nam

- Theo dõi, quản lý sử dụng các quyền lợi của khách hàng theo hợp đồng du lịch đã ký kết. - Đặt dịch vụ cho khách hàng (phòng khách sạn, tour du lịch, dịch vụ đi kèm…) trong và ngoài nước theo quyền lợi khách hàng (booking) - Theo dõi quá trình cung cấp dịch vụ du lịch của khách hàng, xử lý, hỗ trợ giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng. - Quản lý dữ liệu và thực hiện quy định bảo mật dữ liệu thông tin khách hàng. - Phối hợp với CSKH triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng theo từng chiến dịch

Mong muốn về công việc

Mong muốn được trau dồi và phát triển bản thân tại môi trường khách sạn chuyên nghiệp.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg