Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Trương Ngọc Hạp

Trần Trương Ngọc Hạp

Hồ sơ 5 sao vàng 102 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 30/11/2002, 21 tuổi

328/76/5, Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh

Cập nhật: 27/06/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 1 08:19 26/06/2024
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Với kinh nghiệm 2 năm part-time trong lĩnh vực F&B và 1 năm full-time trong khách sạn 4 sao. Em hy vọng sẽ được cống hiến và trở thành một trong những thành viên góp phần tăng doanh thu cho quý công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Kinh Tế Thành phố Hồ Chí Minh

Quản trị Khách sạn - Cao đẳng

2021 → 2024

Đã tốt nghiệp

Kĩ năng

Máy vi tính - phần mềm quản lý khách sạn
Tiếng Anh bậc B2

Kinh nghiệm làm việc

Waitress (CL) tại GEM Center

10/2022 → 1/2023 (3 tháng)

8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1

- Học cách bài trí, setup một bàn tiệc Á-Âu - Có kiến thức về banquet - Có kiến thức về sở thích cũng như là văn hoá của đa dạng loại khác hàng

Thực tập sinh tại Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế

2/2023 → 4/2023 (2 tháng)

38 Lê Lợi, Phú Hội, Tp. Huế

- Biết cách sắp xếp công việc nhờ vào việc tiếp xúc với lượng lớn khách hàng, có khả năng ghi nhớ nhanh. - Làm việc với cường độ áp lực cao từ đó quản lý thời gian, giấy tờ một cách hiệu quả.

Hotess, Barista tại Silverland Mây Hotel

7/2023 → 6/2024 (11 tháng)

28-30 Thi Sách, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

- Giao tiếp và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng bằng tiếng Anh, nắm bắt tâm lý của người sử dụng dịch vụ. - Có thêm kiến thức về nhu cầu cũng như là văn hoá ăn uống của từng loại khách hàng, trao đổi giải quyết vấn đề với nhiều khách hàng có yêu cầu đặc biệt. - Biết cách sử dụng máy pha cà phê, cách phục vụ và liều lượng khác nhau giữa cà phê Ý và cà phê Việt Nam

Mong muốn về công việc

- Trong 1 năm tới, trở thành nhân viên kỳ cựu, đóng góp cho doanh nghiệp. - Xây dựng mạng lưới khách hàng đa dạng và quan hệ đối tác vững chắc giúp công ty đạt mục tiêu tăng doanh số doanh thu.

Giải thưởng

Nhân viên được khen thưởng trên Tripadvisor

2/2024

thuộc Silverland Mây Hotels

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg