139 Lượt xem
Là một người siêng năng, tỉ mỉ trong công việc, luôn lắng nghe và chủ động trong mọi việc. Học hỏi một cách nhanh nhất có thể để có thể đáp ứng được yêu cầu của công việc và sẵn sàng tăng ca.
- Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng - Giải quyết vấn đề theo hướng tích cực và có tư duy dịch vụ khách hàng - Chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn nhưng với tinh thần học hỏi nhanh nên dễ đáp ứng được các yêu cầu công việc.
- Thực hiện các công việc trong lớp học - Trực văn phòng, đón tiếp phụ huynh, giải quyết các vấn đề học sinh và tư vấn khoá học
- Phân công vị trí của nhân viên trong ca - Giải quyết các thắc mắc và phản ánh của khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc của người dân. - Ghi chép và báo cáo người ra vào tại cơ quan.
- Chào đón khách hàng với phong cách lịch sự, vui vẻ và tươi cười. - Tiếp nhận các yêu cầu và giới thiệu các sản phẩm mới tới khách hàng. - Thực hiện pha chế các thức uống theo yêu cầu của khách hàng. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý