Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Võ Thị Anh Thư

Võ Thị Anh Thư

Hồ sơ 5 sao bạc 98 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 25/04/2000, 24 tuổi

1200 Trường Sa, Phường 13, Quận Phú Nhuận

Cập nhật: 17/06/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại Học Cần Thơ

Quản Trị Dịch Vụ Du Lịch Và Lữ Hành - Đại học

2018 → 2022

Xếp Loại : Giỏi Điểm Trung Bình : 8.1

Kĩ năng

Quản lí thời gian
Quản lý
Training and Development
Tổ chức công việc
Kỹ năng làm việc nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Lễ Tân tại Thu Nguyễn Hotel

6/2022 → 11/2022 (5 tháng)

Cần Thơ

- Chào đón khách, thực hiện check in check out, - Thu ngân, hỗ trợ các bộ phận khác trong khách sạn, giới thiệu cho khách những điểm du lịch nổi tiếng tại Cần Thơ.

Service tại Rock Bay Restaurant, Green Bay Resort and Spa Phú Quốc

12/2022 → 1/2023 (1 tháng)

Phú Quốc

- Tư vấn menu cho khách hàng - Phục vụ đồ ăn thức uống, chăm sóc khách hàng. - Mở ca, đóng ca phục vụ. - Thực hiện đúng quy trình phục vụ. - Giải quyết sự cố, phàn nàn của khách hàng. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý ca.

Giám sát nhà hàng tại Nhà hàng The Ox Not Only Ox

2/2023 → 5/2024 (1 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh

-Giám sát, quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên thực hiện các công việc phục vụ. -Kiểm tra các máy móc, vật dụng, thiết bị thuộc khu vực mình phụ trách. - Hỗ trợ giám sát nhà hàng sắp xếp ca làm việc, quản lý lịch làm việc các bạn nhân viên. - Báo cáo tổng kết doanh thu hằng ngày. - Giải quyết sự cố, phàn nàn của khách hàng. - Báo cáo cho quản lý nhà hàng các vấn đề xảy ra trong quá trình vận hành và đề xuất các phương hướng xử lý. - Đảm bảo quy trình phục vụ đúng chuẩn theo yêu cầu, đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng.

Mong muốn về công việc

Mong muốn được làm trong môi trường canh tranh và thử thách . Không ngừng nâng cao nghiệp vụ của bản thân để tiến tới một vị trí cao hơn. Qua đó góp phần xây dựng cho sự phát triển lớn mạnh của Công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg