Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại Học Cần Thơ
Quản Trị Dịch Vụ Du Lịch Và Lữ Hành - Đại học
2018 → 2022
Xếp Loại : Giỏi Điểm Trung Bình : 8.1
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Quản lý | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Kỹ năng làm việc nhóm |
Kinh nghiệm làm việc
Lễ Tân tại Thu Nguyễn Hotel
6/2022 → 11/2022 (5 tháng)
Cần Thơ
- Chào đón khách, thực hiện check in check out, - Thu ngân, hỗ trợ các bộ phận khác trong khách sạn, giới thiệu cho khách những điểm du lịch nổi tiếng tại Cần Thơ.
Service tại Rock Bay Restaurant, Green Bay Resort and Spa Phú Quốc
12/2022 → 1/2023 (1 tháng)
Phú Quốc
- Tư vấn menu cho khách hàng - Phục vụ đồ ăn thức uống, chăm sóc khách hàng. - Mở ca, đóng ca phục vụ. - Thực hiện đúng quy trình phục vụ. - Giải quyết sự cố, phàn nàn của khách hàng. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý ca.
Giám sát nhà hàng tại Nhà hàng The Ox Not Only Ox
2/2023 → 5/2024 (1 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
-Giám sát, quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên thực hiện các công việc phục vụ. -Kiểm tra các máy móc, vật dụng, thiết bị thuộc khu vực mình phụ trách. - Hỗ trợ giám sát nhà hàng sắp xếp ca làm việc, quản lý lịch làm việc các bạn nhân viên. - Báo cáo tổng kết doanh thu hằng ngày. - Giải quyết sự cố, phàn nàn của khách hàng. - Báo cáo cho quản lý nhà hàng các vấn đề xảy ra trong quá trình vận hành và đề xuất các phương hướng xử lý. - Đảm bảo quy trình phục vụ đúng chuẩn theo yêu cầu, đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng.