Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Bùi Thị Trúc

Bùi Thị Trúc

Hồ sơ 5 sao vàng 100 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 13/06/2002, 22 tuổi

69 Tân Lập, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương

Cập nhật: 14/06/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 11:36 14/06/2024
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, Buồng phòng, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Kính gửi Quý Nhà tuyển dụng, Tôi tên là Bùi Thị Trúc, và tôi rất mong muốn được gia nhập vào đội ngũ nhân viên của Vinpearl Nha Trang trong vị trí Buồng phòng. Với niềm đam mê sâu sắc đối với ngành khách sạn, tôi tin rằng tôi sẽ là ứng viên lý tưởng để đóng góp vào sự phát triển của Vinpearl Nha Trang. Trải qua 4 năm theo học chuyên ngành Quản trị khách sạn tại Đại học Công Nghệ TP.HCM, tôi đã tích lũy được nhiều kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này. Tôi hiểu rõ về các quy trình vận hành, quản lý dịch vụ, tiếp đón và phục vụ khách hàng trong môi trường khách sạn. Đặc biệt, tôi đã có cơ hội thực tập tại Vinpearl Nha Trang trong 6 tháng, nơi tôi được tham gia trực tiếp vào các hoạt động hàng ngày của khách sạn như tiếp đón khách, xử lý yêu cầu, quản lý phòng ốc và phối hợp các bộ phận. Qua đó, tôi đã nắm bắt được quy trình vận hành cũng như các kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên khách sạn hiệu quả. Ngoài ra, tôi cũng có những kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và thích ứng nhanh với các tình huống trong công việc. Tôi luôn chủ động học hỏi, cập nhật xu hướng và công nghệ mới trong ngành khách sạn để nâng cao trình độ chuyên môn. Với những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy được, tôi tin rằng tôi sẽ là một nhân tố giá trị và đóng góp đáng kể cho Vinpearl Nha Trang. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội được gia nhập vào đội ngũ nhân viên của quý khách sạn, nơi tôi có thể phát huy năng lực và cùng nhau hướng tới những thành công mới. Trân trọng, Bùi Thị Trúc

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

Quản trị khách sạn - Đại học

2021 → 2024

Kĩ năng

Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên tại Vinpearl Nha Trang

2/2024 → 6/2024 (4 tháng)

Nha Trang

Mong muốn về công việc

Kính gửi Quý Nhà tuyển dụng, Tôi tên là Bùi Thị Trúc và tôi rất mong muốn có cơ hội được làm việc tại Vinpearl trong vị trí buồng phòng của quý công ty. Với niềm đam mê và sự say mê trong lĩnh vực khách sạn, tôi đã dành rất nhiều thời gian và nỗ lực để phát triển những kỹ năng cần thiết cho ngành này. Trong suốt quá trình học tập tại trường đại học, tôi đã tích lũy được nhiều kiến thức chuyên sâu về quản trị khách sạn, quản lý dịch vụ, marketing dịch vụ và các kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề. Đặc biệt, tôi đã có cơ hội thực tập tại Vinpearl Nha Trang trong 6 tháng. Ở đây, tôi đã được trực tiếp tham gia vào các hoạt động hàng ngày của khách sạn như tiếp đón khách, xử lý các yêu cầu, quản lý phòng ốc và phối hợp các bộ phận. Thông qua đó, tôi đã nắm bắt được quy trình vận hành cũng như các kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên thực sự hiệu quả. Với những kiến thức và kinh nghiệm thu được, tôi tin rằng tôi sẽ là một ứng viên phù hợp cho vị trí Buồng phòng tại Vinpearl Nha Trang. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội được gia nhập vào đội ngũ nhân viên của quý công ty, nơi tôi có thể không ngừng học hỏi, rèn luyện và phát triển bản thân. Tôi mong muốn được đóng góp những ý tưởng sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ và cùng quý công ty gặt hái những thành công trong tương lai. Trân trọng, Bùi Thị Trúc

Giải thưởng

Sinh Viên Nghiên Cứu Khoa học năm 2024

5/2024

Nghiên cứu cũng đề xuất các giải pháp thiết thực để Đất Việt Travel nâng cao chất lượng dịch vụ, như đào tạo nhân viên, cải thiện quy trình xử lý yêu cầu khách hàng, tăng cường công nghệ hỗ trợ,... Những đề xuất này cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho công ty trong việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Thông tin tham khảo

Nguyễn Vương Bình Triệu - Quản lý khách sạn

Vinpearl Nha Trang

v.trieunvb2@vinpearl.com - 0902896587

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg