Trần Huệ Phương

Trần Huệ Phương

Hồ sơ 5 sao vàng 119 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Trần Huệ Phương
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
12/10/1993, 31 tuổi
Địa chỉ
Trần Khắc Chân, Phường 9 , Quận Phú Nhuận
Cập nhật
23/06/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Quản lý
Pha chế
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc

Mong muốn về công việc

Bằng những kiến thức và ứng dụng thực tiễn trong đời sống hằng ngày cùng với công việc đã làm hằng ngày. Tôi muốn bản thân thử sức và làm việc hết mình trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau, học hỏi và nhiệt tình hết lòng trong công việc

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du lịch Sài Gòn

Quản Trị Nhà hàng Khách sạn - Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc

Quản lí Trà Sữa tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Heekcaa Sài gòn

Hồ Chí Minh

• Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm, hồ sơ nhân viên • Xây dựng quy trình làm việc • Training nhân viên về kiến thức & kỹ năng bán hàng • Kiểm soát hàng hóa: phụ trách đặt hàng từ kho • Giao tiếp & chăm sóc khách hàng: giới thiệu chương trình khuyến mãi, giải quyết phàn nàn & làm hài lòng khách hàng • Xây dựng chương trình khuyến mãi • Liên kết với các đối tác: Now, GoViet, GrabFood….

Trợ lý nhà hàng tại NHÀ HÀNG BÒ-LẾ-RỒ.

Hồ Chí Minh

• Chăm sóc phục vụ khách hàng, xử lý tình huống. • Lập kế hoạch hoạt động kiểm soát chi phí hoạt động. • Kiểm soát các hoạt động kinh doanh cửa hàng theo tiêu chuẩn. • Tổng hợp báo cáo kết quả hoạt động. • Định hướng phát triển tăng nguồn doanh thu về cửa hàng.

Quản lý nhà hàng tại Gastown - Cafe & Restaurant

Hồ Chí Minh

• Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm, hồ sơ nhân viên • Xây dựng quy trình làm việc • Training nhân viên về kiến thức & kỹ năng bán hàng • Chấm công , làm lương cho nhân viên • Check fanpage Face book & Intargam • Giao tiếp & chăm sóc khách hàng: giới thiệu chương trình khuyến mãi, giải quyết phàn nàn & làm hài lòng khách hàng • Xây dựng chương trình khuyến mãi

Thông tin tham khảo

Hình ảnh