Nguyễn Trọng Khang

Nguyễn Trọng Khang

Hồ sơ 5 sao 44 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Tên đầy đủ của tôi là Nguyễn Trọng Khang với hơn 6 năm kinh nghiệm đảm nhiệm nhiều vị trí thuộc bộ phận hành chính – nhân sự tại nhiều công ty thuộc nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau, bản thân tôi khá tự tin có thể mang những kinh nghiệm đã tích lũy và thế mạnh của mình để cống hiến tốt hơn cho doanh nghiệp và là cầu nối vững chắc giữa Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Nguyễn Trọng Khang
Giới tính
Nam
Ngày sinh
29/01/1993, 31 tuổi
Địa chỉ
Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Cập nhật
11/06/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học FPT - Greenwich

Cử nhân kinh tế - xã hội học - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự tại Hệ thống Cuisine World - CN Công ty CP Ro Gen

Hồ Chí Minh

- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của phòng HCNS. - Xây dựng tham mưu cho BGĐ các chính sách chế độ quy trình và quy định phù hợp với chiến lược kinh doanh công ty. Tham mưu cho BGĐ các chế độ lương, thưởng và đãi ngộ cho nhân viên. - Phối hợp với Kế toán trưởng và BGĐ xây dựng quỹ lương, thưởng phù hợp với tình hình kinh doanh hằng năm. - Hằng quý, Phối hợp với Trưởng phòng Sales và BGĐ review lại quỹ lương, xác định dự báo doanh thu để có kế hoạch phân bổ thời gian làm việc trong quý tiếp theo một cách phù hợp nhất. - Phối hợp với các Trưởng bộ phận tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên hằng quý và năm.- Phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức kiểm tra, giám sát đột xuất quy trình làm việc của nhân viên. - Duy trì phát triển quan hệ và hành vi của nhân viên theo đúng văn hóa và tiêu chuẩn công ty. - Làm việc trực tiếp với các cơ quan nhà nước Các Sở, Ban ngành và Ủy ban nhân dân Quận- Huyện về hồ sơ pháp lý. - Tổng hợp thống kế đánh giá hiệu quả công việc của các bộ phận theo quý và năm. - Thay mặt BGĐ tổ chức điều hành các cuộc họp đột xuất và tổ chức các sự kiện chương trình truyền thông nội bộ của công ty hằng tháng và quý. - Phê duyệt các văn bản và thông báo thuộc phạm vị và quyền hạn của Trưởng phòng HCNS.

QUẢN LÝ VĂN PHÒNG - HỒ CHÍ MINH tại Công ty TNHH Tư Vấn Hà Lê - Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

- Quản lý và xây dựng toàn bộ quy trình, nội quy làm việc của văn phòng Hồ Chí Minh. - Quản lý toàn bộ chi phí, lương, thưởng của văn phòng. - Trực tiếp đăng tuyển, sàng lọc và phỏng vấn ứng viên phù hợp khi có nhu cầu tuyển dụng. (Phụ trách đăng tuyển và sàng lọc ứng viên cho Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Phước). - Đào tạo nhân viên mới về nghiệp vụ xử lý hồ sơ cấp phép ATTP và hóa chất lĩnh vực y tế. - Tiếp nhận công văn, hồ sơ cấp phép về An toàn thực phẩm, hóa chất và phân công nhân viên thực hiện. - Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc trong công tác quản lý, chuẩn hóa quy trình hoạt động, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh