TRẦN THỊ BÍCH NGỌC
Giám đốc điều hành khách sạn 3 sao, 4 sao local
• Tốt nghiệp Cử nhân loại khá - Đại học kinh tế Đà Nẵng – Chuyên Ngành kinh doanh Ngoại thương năm 2005. Đến nay Tôi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh, và làm quản lý đã hơn 10 năm. Trong đó gần 5 năm làm quản lý ở Khách sạn 3 sao, cũng trải qua những giai đoạn thăng trầm trong ngành khách sạn. Nên từ đó Tôi đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm thúc đẩy bán, kiểm soát chi phí phù hợp trong từng giai đoạn. Đem lại mức lợi nhuận tối ưu cho Chủ đầu tư.
Với những kỹ năng và kinh nghiệm:
• Quản lý, điều hành công việc, tổ chức & sắp xếp công việc khoa học
• Giao việc và giám sát công việc
• Giao tiếp, xử lý tình huống và nâng cao chất lượng Dịch vụ khách hàng
• Lập kế hoạch kinh doanh & Tổ chức triển khai công việc, Kiểm soát công việc.
• Kỹ năng đàm phán, thương lượng
• Biết tạo môi trường làm việc tập thể đoàn kết.
• Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm. Chịu áp lực công việc.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
TRẦN THỊ BÍCH NGỌC
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
09/10/1983
Địa chỉ
10 Thạch Lam, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Cập nhật
09/06/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Trung bình)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
- Mong muốn được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp để có thể góp phần cống hiến và xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển.
- Xây dựng, đào tạo và sử dụng con người hiệu quả, chuyên nghiệp để tạo ra thành quả cho doanh nghiệp.
- Thụ hưởng lợi ích một cách xứng đáng.
- Học hỏi và trao dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức về ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn để phát triển lên vị trí cao hơn
Kỹ năng
-
Quản lý 100%
-
Quản lí thời gian 80%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
-
Training and Development 80%
-
Tổ chức công việc 100%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Kinh doanh Ngoại Thương - Đại học - 2001 - 2005
Tốt nghiệp đại học loại khá
Trong thời gian là sinh viên, làm gia sư, tham gia bán hàng tại các hội chợ...
Tham gia các hoạt động vui chơi của trường, lớp với tư cách là leader
Trường Doanh Nhân Top Olympia
Giám Đốc điều hành - Khác - 2020 - 2020
Bổ sung kiến thức về quản lý điều hành.
Tăng cường các mối quan hệ.
Học thêm về cách quản lý dòng tiền, kiểm soát chi phí hiệu quả...
Trường Doanh Nhân Top Olympia
Quản trị nhân sự - Khác - 2015 - 2015
Học bổ sung kiến thức về quản lý nhân sự để phục vụ cho công việc
Đại học kinh tế Hồ Chí Minh
Kỹ năng giao tiếp bán hàng và dịch vụ khách hàng - Khác - 2006 - 2006
Chứng chỉ tốt nghiệp loại giỏi
Tham gia lớp học để tăng cường kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phục vụ cho công việc hiện tại
Kinh nghiệm làm việc
Giám đốc điều hành tại Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Roliva
ĐÀ NẴNG - 9/2019 - 4/2024
Quy mô khách sạn: 57 phòng, có spa và hồ bơi, đường Phạm Văn Đồng
Số lượng nhân viên quản lý: 20 nhân sự
Lý do nghỉ việc: Chủ đầu tư cho thuê vận hành trọn gói
Thời gian làm việc: Từ 09/2019 đến 03/2024
* Vị trí: Giám đốc điều hành khách sạn
* Mô tả công việc :
• Quản lý, giám sát chung hoạt động của khách sạn.
• Lên kế hoạch doanh thu, triển khai cho bộ phận KD phòng và KD nhà hàng thực hiện.
• Triển khai các phương thức tiềm kiếm khách hàng lưu trú, hội thảo, tiệc gala, và hỗ trợ nhân viên kinh doanh chốt deal, gặp gỡ đối tác, thiết lập, duy trì và mở rộng mối quan hệ đối tác
• Hỗ trợ và bám sát kế hoạch thực hiện doanh thu của các bộ phận để có phương án điều chỉnh chính sách kinh doanh kịp thời
• Quản lý chi phí bằng cách phân bổ chi phí cho từng bộ phận, chia lịch làm việc hàng tuần cho nhân viên dựa vào công suất phòng. Phỏng vấn tuyển dụng nhân sự.
• Tìm kiếm các nhà cung cấp có giá tốt nhất để thay thế mà vẫn đảm bảo chất lượng. Phân bổ chi phí xuống từng bộ phận và kiểm soát các chi phí căn cứ vào công suất phòng và doanh thu đem về.
• Quản lý dòng tiền, kiểm tra doanh thu check out thực tế hàng ngày đúng với doanh thu check out ghi nhận trên hệ thống để đảm bảo dòng tiền về đúng cho chủ đầu tư.
• Tổng hợp doanh thu chi phí hàng tháng báo cáo cho chủ đầu tư
• Thường xuyên kiểm tra phòng, kiểm tra công cụ dụng cụ, máy móc. Báo cáo với Chủ đầu tư các hư hỏng nặng để xin ý kiến triển khai và sau đó, giám sát, và đôn đốc trong công tác bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các cơ sở vật chất cũng như tài sản của khách sạn.
• Tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ bảo trì tốt và đàm phán mức giá tốt để giảm chi phí nhất có thể,.
• Tổ chức các cuộc họp với đội ngũ nhân viên khách sạn liên quan đến triển khai chủ trương, chính sách của chủ đầu tư đến đội ngũ nhân viên khách sạn.
• Tổ chức các hoạt động kết nối nhân viên, tạo môi trường hòa đồng gắn kết nhân viên Đảm bảo môi trường là việc tích cực, hiệu quả và thân thiện cho đội ngũ nhân viên
• Trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng có thầm quyền về các công việc liên quan đến hoạt động của khách sạn..
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của chủ đầu tư
Phó chi nhánh tại PPP Clinic
ĐÀ NẴNG - 3/2016 - 5/2019
Nhân sự quản lý: 12 nhân sự
Lý do nghỉ việc: Lý do riêng về gia đình
Thời gian làm việc: Từ 03/2016 đến 05/2019
* Vị trí: Phó chi nhánh
* Mô tả công việc :
• Chủ động quản lý, phát triển và phối hợp tất cả các hoạt động về tiếp thị và bán hàng nhằm đáp ứng được doanh thu mục tiêu.
• Tích cực giới thiệu và bán những gói sản phẩm của PPP đến các khách hàng cũng như giám sát và hỗ trợ các nhân viên tư vấn trong vai trò này.
• Duy trì kỷ luật và trật tự phù hợp với những quy định của công ty tại chi nhánh, đảm bảo tất cả các thiết bị tại chi nhánh được hoạt động ở mức tối ưu.
• Tập hợp và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng tại chi nhánh thật tốt.
• Đặc biệt chăm sóc khách hàng, và chịu trách nhiệm giải quyết các tình huống phát sinh với khách hàng trong ca trực của mình một cách tốt nhất.
• Chịu trách nhiệm về ý tưởng và duy trì tất cả các sản phẩm hỗ trợ bán hàng và các sản phẩm quảng bá ( tài liệu quảng cáo, áp phích, phương tiện quảng bá thông qua nghe nhìn, sách giới thiệu để ở bàn tiếp khách ...)
• Bất kỳ nhiệm vụ nào khác mà cấp quản lý yêu cầu thực hiện.
Trưởng phòng kinh doanh tại NGÂN HÀNG LIÊN DOANH VIỆT THÁI
ĐÀ NẴNG - 6/2007 - 3/2016
Lý do nghỉ việc: Ngân hàng hết thời hạn liên doanh, đóng cửa hàng loạt chi nhánh ở các tỉnh thành.
* Thời gian làm việc: Từ 01/06/2007 đến tháng 10/03/2016
* Vị trí:
- Từ 01/06/2007 đến 31/07/2010: Nhân viên tín dụng
- Từ 01/08/2010 đến 28/02/2011: Trợ lý phòng kinh doanh
- Từ 01/03/2011 đến 02/2016: Phụ trách phòng kinh doanh
* Mô tả công việc:
• Quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của phòng kinh doanh.
• Hỗ trợ nhân viên trong công việc hàng ngày và trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh của chi nhánh và của phòng kinh doanh.
• Cùng nhân viên phân tích, thẩm định và ký đề xuất cấp tín dụng để trình Ban giám đốc phê duyệt.
• Tổng hợp và phân tích số liệu để báo cáo và tìm ra giải pháp, từ đó đề xuất cho Ban giám đốc các biện pháp để nâng cao hiệu quả kinh doanh của phòng
• Duy trì và mở rộng mối quan hệ với KHCN, xây dựng mối quan hệ tốt với các phòng ban trong chi nhánh và ở hội sở.
• Phân công công việc cho nhân viên một cách hài hòa và hợp lý và giám sát công việc đã giao để công việc được thực hiện theo đúng tiến độ.
• Hướng dẫn, đào tạo nhân viên và đánh giá thi đua định kỳ đối với nhân viên phòng kinh doanh.
• Tham mưu cho Ban giám đốc chi nhánh về kế hoạch kinh doanh, triển khai kế hoạch đến từng nhân viên kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc chi nhánh về kết quả hoạt động của phòng kinh doanh trong việc thực hiện chỉ tiêu được giao.
• Xây dựng mối quan hệ công tác với các Phòng, Ban thuộc Hội sở và các phòng chức năng khác tại chi nhánh Đà Nẵng.
• Thực hiện và chịu trách nhiệm các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc.
Thông tin tham khảo
NGUYỄN KHẮC TRƯỜNG
CHỦ ĐẦU TƯ - Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Roliva
ngocttb83@gmail.com - 0936969656
NGUYỄN THỊ THÙY TRANG
TRƯỞNG CHI NHÁNH - PPP Clinic
ngocttb83@gmail.com - 0905181939
NGUYỄN THANH LAI
GIÁM ĐỐC NGÂN HÀNG - NGÂN HÀNG LIÊN DOANH VIỆT THÁI - CN ĐÀ NẴNG
ngocttb83@gmail.co - 0903 504 779