Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
8 - 12 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh
Kế Toán - Đại học
2017 → 2021
- Cộng tác viên chương trình hiến máu 2018, 2020 - Cộng tác viên chiến dịch xuân tình nguyện 2019 - Chứng nhận đoàn viên ưu tú năm 2018, 2019 - Công tác viên có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra dân số năm 2019
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Tin học văn phòng | |
Kỹ năng làm việc nhóm | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên giải quyết khiếu nại tại Công ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT
1/2022 → 1/2024 (2 năm )
Việt Nam
- Trực tiếp tiếp nhận, giải đáp, xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty. - Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng được giải quyết, phản hồi đầy đủ và rõ ràng. - Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.