Phan Võ Minh Nhật
Nhân viên Khách sạn
Xuất thân từ một sinh viên ngành Quản trị khách sạn và có nhiều năm làm việc trong ngành tại Việt Nam và Nhật Bản, tôi hy vọng với kinh nghiệm làm việc của mình có thể tìm được một vị trí làm việc tại một khách sạn tốt và cống hiến hết mình cho nơi mình làm việc.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Phan Võ Minh Nhật
Giới tính
Nam
Ngày sinh
17/10/1996
Địa chỉ
Rạch Giá, Kiên Giang
Cập nhật
04/06/2024
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Đang cập nhật
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đang cập nhật
Ngoại ngữ
Đang cập nhật
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Với kinh nghiệm làm việc của mình, tôi hy vọng tôi có thể tìm được công việc phù hợp tại 1 khách sạn tốt.
Kỹ năng
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Văn Hiến
Quản trị Khách sạn - Đại học - 2014 - 2019
Trong suốt thời gian Đại học, ngoài kiến thưc được học từ trường lớp ra, tôi đã tìm kiếm các công việc part-time tại các khách sạn lớn tại Tp. Hồ Chí Minh để tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân để đáp ứng với yêu cầu ngày càng cao của ngành Khách sạn.
Kinh nghiệm làm việc
Chuyên viên Nhân sự tại Công Ty TNHH MTV Ngôi Sao Cineplex BHD Việt Nam (Rạp chiếu phim BHD Star)
Hồ Chí Minh - 3/2020 - 4/2023
C&B • Lương: Chấm công và tính lương nhân viên hàng tháng; • Bảo Hiểm: Chuẩn bị hồ sơ báo tăng giảm Bảo hiểm Xã hội bắt buộc cho nhân viên, các thủ khác phát sinh liên quan đến Bảo hiểm Xã hội,…; • Thuế: Lập và nộp tờ khai lên cơ quan Thuế thu nhập cá nhân và Quyết toán thuế cho nhân viên, xử lý các vấn đề phát sinh khác liên quan đến thuế; • Các báo cáo định kỳ: Báo cáo lao động 6 tháng định kỳ, Báo cáo Tình hình tham gia Bảo hiểm Thất nghiệp; • Công đoàn: Liên hệ xử lý các vấn đề phát sinh; • Hợp đồng lao động: Chuẩn bị và theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên, chuẩn bị các thủ tục liên quan cho nhân viên khi nhận việc và nghỉ việc; • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao. Hành chính • Tổ chức sự kiện và làm MC cho các sự kiện nội bộ của Công ty; • Quản lý công việc thanh toán chi phí của công ty (Grab, Viettel, VNPT, Mobifone, Tasetco,…) và xử lý các sự cố về thanh toán xảy ra; • Quản lý thư đến và đi của của khối văn phòng và xử lý các sự cố nếu phát sinh; • Quản lý trang thiết bị của Công ty, liên hệ sửa chữa khi có sự cố xảy ra với bất kỳ trang thiết bị nào; • Lên kế hoạch và điều phối việc khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên; • Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm về các thủ tục cấp chứng nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm (VSATTP) định kỳ và tổ chức các lớp đào tạo về VSATTP cho toàn bộ hệ thống rạp; • Lên kế hoạch tổ chức và trực tiếp đào tạo tại các buổi Orientation cho nhân viên mới; • Tham gia lên kế hoạch tổ chức chương trình Workshops của công ty và tham gia hậu cần điều khiển khi chương trình diễn ra. Tuyển dụng • Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng. Điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó; • Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển; • Phân tích và sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên, chọn danh sách ứng viên sau khi phỏng vấn, thực hiện kiểm tra tham khảo; • Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn. Trợ lý Tổng Giám Đốc • Quản lý lịch làm việc của Tổng Giám Đốc; • Xử lý các công việc phát sinh của Tổng Giám Đốc khi được yêu cầu.
Thực tập sinh thực tập tại Nhật Bản tại Miyagi Zao Active Resort
Tỉnh Miyagi, Nhật Bản - 8/2019 - 2/2020
Tiền Sảnh • Chào đón khách hàng khi khách đến; • Hướng dẫn khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn; • Chuẩn bị phòng khi có khách đoàn check-in; • Sắp xếp hồ sơ khách đặt phòng theo quy định; • Đảm bảo khu vực sảnh chính luôn sạch sẽ và gọn gang. Nhà Hàng • Chuẩn bị các dụng cụ cho nhà hàng trước khi mở cửa đón khách; • Hướng dẫn khách các dịch vụ của nhà hàng và phục vụ khách trong thời gian diễn ra tiệc; • Vệ sinh nhà hàng sau khi tiệc kết thúc và chuẩn bị những dụng cụ cần thiết cho buổi tiệc tiếp theo. Buồng phòng • Thực hiện các công việc dọn dẹp vệ sinh phòng khi khách check-out và đớn khách mới check-in; • Vệ sinh định kỳ các trang thiết bị trong phòng khách đảm bảo cho thiết bị được vận hành tốt; • Xử lý các yêu cầu của khách khi khách yêu cầu đột xuất lúc check-in.
Nhân viên Lễ tân kiêm Hành chính tại Công ty TNHH Tư vấn Phát triển Dự án & Quản lý Tài sản
Hồ Chí Minh - 8/2018 - 7/2019
• Tiếp đón khách đến tham quan căn hộ dịch vụ và giới thiệu các dịch vụ trong căn hộ mà công ty quản lý; • Làm hợp đồng thuê căn hộ cho khách; • Thực hiện các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách thuê ngắn ngày; • Phục vụ các yêu cầu của khách trong thời gian lưu trú; • Nhận đề xuất tuyển dụng và tuyển nhân sự trên các trang tìm việc; • Phỏng vấn ứng viên vòng sơ loại; • Làm hợp đồng thử việc; • Quản lý và sắp xếp văn bản hồ sơ của công ty; • Tổ chức lưu trữ văn bản và hồ sơ ( bản cứng và bản mềm); • Cập nhật dữ liệu trong máy tính: thư đi, thư đến, hợp đồng…; • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty; • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.
Nhân viên Lễ tân tại Khách sạn New Saigon Hostel (Phố Đi Bộ Bùi Viện)
Hồ Chí Minh - 6/2017 - 5/2018
• Thực hiện các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách lưu trú tại khách sạn; • Giới thiệu và bán các dịch vụ cho khách; • Phục vụ khách trong suốt thời gian lưu trú; • Quản lý công việc đặt phòng và trả lời mail cho khách; • Xử lý các công việc phát sinh khác do quản lý giao.
Nhân viên part-time tại Khách sạn Le Meridien Saigon & Sheraton Saigon
Hồ Chí Minh - 5/2015 - 6/2018
• Chuẩn bị các vật dụng trang thiết bị cần thiết cho các loại hình tiệc và hội nghị; • Thực hiện việc đón tiếp hướng dẫn khách từ khi tiệc bắt đầu đến khi kết thúc; • Phục vụ khách trong các loại loại hình tiệc như Bufet, Asian set, Western set, Coctail; • Phục vụ khách tham gia hội nghị; • Thực hiện các công việc khách do cấp quản lý giao.
Thông tin tham khảo
Trương Thị Mỹ Hiền
Trưởng phòng Nhân sự - Công ty TNHH MTV Ngôi sao BHD Việt Nam
myhientruong08@gmail.com - 0909774678