Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

TÔ TUẤN ANH

TÔ TUẤN ANH

Hồ sơ 5 sao bạc 87 Lượt xem hồ sơ

Nam, 16/06/1995, 29 tuổi

Ngõ 15 cao thắng tp hạ long tỉnh quảng ninh

Cập nhật: 28/08/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Quảng Ninh
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
IT

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Hanoi University of Industry

IT engineers - Đại học

2013 → 2018

Kĩ năng

PHP
MySQL

Kinh nghiệm làm việc

Phụ trách IT tại Novotel Ha Long

7/2023 → 6/2024 (11 tháng)

Hạ Long

Duy trì phần mềm, phần cứng và cơ sở hạ tầng mạng trong môi trường làm việc 24/7 cho hơn 100 người dùng, đo lường hoạt . •Tham gia vào các dự án và triển khai các dự án Accor đề xuất. • Theo dõi lịch Backup hàng ngày, tuần, tháng, năm. • Xây dựng lại Sever Khi gặp sự cố và bảo trị Sever . • Giám sát và khắc phục sự cố : Hệ thống mạng, máy chủ hoạt động 24/24 • Giao diện quản lý, giám sát: PMS,Khóa cửa . • PMS Tạo Rate Code , Room Type , Room Config. • Có thể cài đặt, cấu hình và quản lý domain controller, file server, controller Wifi Cisco, • Kết nối với cách nhà cung cấp Oracle , Trginternational để khắc phục lỗi khi xẩy ra với PMS. • Tạo Menu và thay đổi giá tiền , giá thuế theo y/c Gm và Nhà Nước . •Phần công ca theo chính mức độ Occ. •Tham gia vào các dự án và triển khai các dự án mà GM và tập đoàn yêu cầu.

Chuyên Viên Công Nghệ Thông tin tại BWP SAPPHIRE HẠ LONG

6/2022 → 6/2023 (1 năm )

Hạ Long

Duy trì phần mềm, phần cứng và cơ sở hạ tầng mạng trong môi trường làm việc 24/7 cho hơn 150 người dùng, đo lường hoạt động trơn tru của tất cả các máy chủ, PC, máy in, điện thoại, thiết bị đầu cuối POS… • Theo dõi lịch Backup VEEAM hàng ngày, tuần, tháng, năm. • Giám sát và khắc phục sự cố : Hệ thống mạng, máy chủ hoạt động 24/24 • Có kinh nghiệm sử dụng tốt các ứng dụng Opera,SymPhony,SUN,MC.,PABX 9500 • Giao diện quản lý, giám sát: PMS,Khóa cửa Dormakaba • Sơ đồ mạng, quy trình và tài liệu cấu hình…. • Hỗ trợ và khắc phục sự cố network , windows operator, • Có thể cài đặt, cấu hình và quản lý domain controller, file server, controller Wifi Cisco, • Kết nối với cách nhà cung cấp Oracle , InforTel để khắc phục lỗi khi xẩy ra với PMS. • Quản lý Phân ca, chia ca theo ngày làm việc và mức độ Occ. • Giám sát 1 số nhà thầu thi công cung cấp dịch vụ .

Nhân Viên IT tại FLC Grand Hotel Hạ Long

8/2018 → 4/2022 (3 năm 8 tháng)

Hạ Long

Duy trì phần mềm, phần cứng và cơ sở hạ tầng mạng trong môi trường làm việc 24/7 cho hơn 800 người dùng, đo lường hoạt động trơn tru của tất cả các máy chủ, PC, máy in, điện thoại, thiết bị đầu cuối POS… • Theo dõi lịch backup database hàng ngày, tuần, tháng, năm. • Giám sát và khắc phục sự cố : Hệ thống mạng, máy chủ hoạt động 24/24 • Có kinh nghiệm sử dụng tốt các ứng dụng POS, PABX 9000 ,SMILE • Giao diện quản lý, giám sát: PMS, POS, Khóa cửa VingCard , IP Tivi • Sơ đồ mạng, quy trình và tài liệu cấu hình,setup cài đặt hệ thống và kiểm soát đánh giá chất lượng công việc của các nhà thầu cung cấp dịch vụ CNTT.Quản lý & làm việc với các nhà thầu, các bộ phận cung ứng vật tư trang thiết bị CNTT.Quản lý, phụ trách chung công việc về quản trị, duy trì hệ thống CNTT, các phần mềm (Smiles, Vingcard ,time attendance system),IPTV, tổng đài, camera đảm bảo hoạt động tốt. • Backup dữ liệu, Management File Server, DHCP server, DNS Server, Active Directory, VPN, Event viewer…. • Hỗ trợ và khắc phục sự cố network , windows operator, • Hệ thống quản lý client fix lỗi và hỗ trợ sự cố với soff; • Hỗ trợ và sửa Máy in. • Có thể cài đặt, cấu hình và quản lý domain controller, file server. • Quản lý tài sản CNTT (thiết lập, chuyển giao, sửa chữa, thanh lý), sắp xếp việc kiểm kê hàng năm để đảm bảo hàng tồn kho chính xác. • Khảo sát CNTT với hoạt động về chất lượng dịch vụ. Phân tích kết quả khảo sát và đưa ra phương án cải thiện những hạng mục chưa tốt.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg