Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Tiếng Anh (Khá)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Hoa Sen
Khoá Thư kí chuyên nghiệp - Khác
2014 → 2014
Trường Cao Đẳng Công Thương Tp.HCM
Quản trị kinh doanh - Cao đẳng
2009 → 2012
Kĩ năng
Kỹ năng quản lý | |
Kỹ năng xử lý tình huống | |
Làm việc tốt dưới áp lực |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý nhà hàng tại The Hideaway Bar and Lounge
5/2023 → 4/2024 (11 tháng)
Hồ Chí Minh
- Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng: Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng, bản mô tả công việc - hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên và giám sát và đánh giá quá trình thực hiện. - Điều hành - điều phối hoạt động kinh doanh: Xây dựng kế hoạch hoạt động, giám sát tổ chức thực hiện các chương trình - sự kiện, xử lý các sự cố phát sinh. - Quản lý tài chính nhà hàng: Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, theo dõi giám sát báo cáo thu chi. - Quản lý nhân sự: Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, tham gia tuyển dụng, giám sát đào tạo nhân viên, đề xuất khen thưởng, giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ. - Quản lý tài sản, hàng hoá: theo dỗi thu chi, kiểm soát công tác bảo trì, sửa chửa, đề xuất đổi mới bổ sung trang thiết bị nhà hàng.
Trợ lý nhà hàng tại Le Palmier Ho Tram Resort
5/2022 → 3/2023 (9 tháng)
Bà Rịa Vũng Tàu
- Quản lý nhân sự: Hỗ trợ giám sát nhân viên, bố trí sắp xếp công việc, đào tạo, đánh giá nhân sự. - Quản lý hàng hoá, tài sản: order hàng, quản lý xuất nhập tồn, quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng. - Tham mưu các chương trình thu hút khách hàng thúc đẩy doanh thu. - Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Quản lý nhà hàng tại Corner Sky Bar/ La Casa Sports Bar
6/2019 → 5/2022 (2 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh
- Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng: Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng, bản mô tả công việc - hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên và giám sát và đánh giá quá trình thực hiện. - Điều hành - điều phối hoạt động kinh doanh: Xây dựng kế hoạch hoạt động, giám sát tổ chức thực hiện các chương trình - sự kiện, xử lý các sự cố phát sinh. - Quản lý tài chính nhà hàng: Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, theo dõi giám sát báo cáo thu chi. - Quản lý nhân sự: Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, tham gia tuyển dụng, giám sát đào tạo nhân viên, đề xuất khen thưởng, giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ. - Quản lý tài sản, hàng hoá: theo dỗi thu chi, kiểm soát công tác bảo trì, sửa chửa, đề xuất đổi mới bổ sung trang thiết bị nhà hàng.
Trợ lý quản lý tại Corner Sky Bar
5/2018 → 5/2019 (1 năm )
Hồ Chí Minh
- Quản lý nhân sự: Hỗ trợ giám sát nhân viên, bố trí sắp xếp công việc, đào tạo, đánh giá nhân sự. - Quản lý hàng hoá, tài sản: order hàng, quản lý xuất nhập tồn, quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng. - Tham mưu các chương trình thu hút khách hàng thúc đẩy doanh thu. - Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.