322 Lượt xem
Tôi tên Hoàng Lương Bảo Châu, sinh năm 1997, tôi tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông và có hơn 4 năm về mảng Nhà Hàng - Khách Sạn.
- Một công việc ổn định và gắn bó lâu dài - Một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp - Tích lũy thêm kĩ năng giao tiếp và xử lý tình huống - Mở rộng thêm kiến thức về lĩnh vực Nhà Hàng - Khách Sạn
- Chào đón khách hàng khi vào hoặc ra khỏi quầy thu ngân. - Bảo quản và kiểm tra tất cả máy móc, thiết bị, giấy tờ, ….đảm bảo không có bất kỳ vấn đề và sử dụng tốt trong ca làm việc. - Thanh toán bằng thẻ tín dụng, thanh toán bằng tiền mặt và đổi ngoại tệ cho khách đang sử dụng dịch vụ của Khách Sạn và sử dụng phần mềm bán hàng, máy POS. - Lập bảng thống kê thu chi theo từng ca mỗi ngày và bàn giao tiền cho ca sau. - Hỗ trợ các thành viên trong nhóm khi cần thiết. - Có khả năng làm việc theo ca, dưới áp lực và môi trường căng thẳng. - Duy trì nơi làm việc sạch sẽ và gọn gàng.
- Chào đón khách hàng và hướng dẫn họ đến chỗ ngồi. - Giới thiệu menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu. - Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt… và chuyển order cho thu ngân, bếp, bar. - Ghi lại những thay đổi như vị trí chỗ ngồi, số lượng khách, order bổ sung. - Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục thanh toán như tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ. - Quan sát và chăm sóc khách hàng tại khu vực làm việc được phân công. - Khả năng làm việc tốt với các thành viên khác trong nhóm. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công hoặc yêu cầu của cấp trên.
- Tìm hiểu và nắm vững thông tin về các sản phẩm/dịch vụ của công ty dể mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. - Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, giải đáp các thắc mắc cũng như cung cấp các chính sách, ưu đãi đến khách hàng để thuyết phục khách hàng mua, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. - Chủ động tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng - Thỏa thuận và cung cấp báo giá cho khách hàng - Duy trì mối quan hệ tốt, lắng nghe và đón nhận phản hồi từ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. - Lập báo cáo hàng ngày cho cấp trên.
456@gmail.com - 0908394580
123@gmail.com - 0906309178