Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 22:13 17/05/2024 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Trung (Trung bình), Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Thương Mại
Quản trị khách sạn - Đại học
2017 → 2021
Tham gia đội thanh niên xung kích khoa Khách sạn- Du lịch và câu lạc bộ du lịch Trường đại học Thương Mại
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Kỹ năng giao tiếp | |
Kỹ năng thuyết trình | |
Làm chủ cảm xúc | |
Quan sát | |
Tổ chức | |
Ngoại ngữ( tiếng Trung + tiếng Anh) | |
Xử lý vấn đề |
Kinh nghiệm làm việc
Tổ trưởng lễ tân tại Công ty cổ phần quốc tế tập đoàn khách sạn A25
5/2021 → Hiện tại
Hà Nội
+ Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân. + Tổ chức phân công công việc, đào tạo cho nhân viên trong bộ phận. + Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận. + Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận. + Đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng. + Xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được. + Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng. + Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ. + Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân. + Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính. + Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn. + Tham gia vào công tác Marketing của khách sạn. + Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc yêu cầu
Lễ tân tại Khách sạn Golden cyclo Hotel
5/2019 → 5/2020 (1 năm )
Hà Nội
+ Đón tiếp khách( khách Trung Quốc chiếm 80% công suất phòng) + Giới thiệu, bán phòng, cung cấp thông tin về giá cả và các thông tin khác liên quan khi khách hàng yêu cầu. + Nhận đặt phòng và bố trí phòng cho khách. + Làm các thủ tục đăng kí khách sạn cho khách( Check in) + Khai báo lưu trú cho khách hàng khi thuê phòng + Theo dõi cập nhật tình trạng buồng + Cung cấp thông tin, hướng dẫn cho khách hàng theo yêu cầu. + Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú, bán tour, vé máy bay, vé tàu... + Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn của khách + Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác để đáp ứng mọi yêu cầu của khách trong thời gian lưu trú. + Thanh toán và tiễn khách( Check out)
Nhân viên partime tại Các khách sạn 4*, 5*
5/2018 → 5/2019 (1 năm )
Hà Nội
Phục vụ tiệc cưới, chương trình, hội nghị...
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc năm 2023 tại công ty Quốc tế tập đoàn khách sạn A25
5/2024
Công ty bỏ phiếu bầu năm 2024