Công Khanh

Công Khanh

Hồ sơ 5 sao 324 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

"Một quản lý trẻ tuổi có đam mê với nghề và có khả năng truyền lửa"

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Công Khanh
Giới tính
Nam
Ngày sinh
09/09/1997, 27 tuổi
Địa chỉ
Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Cập nhật
02/11/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)

Công việc mong muốn

Kỹ năng

Am hiểu về rượu vang
Pha chế

Mong muốn về công việc

Mong muốn học hỏi kinh nghiệm ở môi trường làm việc mới Có cơ hội thăng tiến cao, thành công trong công việc.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Thành Đông

Luật Kinh tế - Thạc sĩ

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý nhà hàng tại Lálốt Restaurant

Hà Nội

- Xây dựng quy trình vận hành, kế hoạch làm việc, tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhà hàng. - Quản lý và giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường, cuối tuần, lễ, tết… - Phân tích, lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch marketing và thực hiện theo chỉ tiêu kinh doanh đề ra. - Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng. - Xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết. Đẩy mạnh công tác chăm sóc, quan hệ khách hàng. - Trực tiếp giải quyết thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và nhân viên. - Kiểm soát COL, COS… tại nhà hàng.

Quản lý nhà hàng tại Bancong Restaurant

Hà Nội

- Xây dựng quy trình vận hành, kế hoạch làm việc, tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhà hàng. - Định hình lại phong cách cho nhà hàng theo hướng chuyên nghiệp hơn. - Quản lý và giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường, cuối tuần, lễ, tết… - Phân tích, lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch marketing và thực hiện theo chỉ tiêu kinh doanh đề ra. - Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng. - Xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết. Đẩy mạnh công tác chăm sóc, quan hệ khách hàng. - Trực tiếp giải quyết thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và nhân viên. - Kiểm soát COL, COS… tại nhà hàng.

Quản lý nhà hàng tại Feliz Tapas Bar

Hà Nội

- Xây dựng quy trình vận hành, kế hoạch làm việc, tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhà hàng. - Quản lý và giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường, cuối tuần, lễ, tết… - Phân tích, lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch marketing và thực hiện theo chỉ tiêu kinh doanh đề ra. - Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng. - Xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết. Đẩy mạnh công tác chăm sóc, quan hệ khách hàng. - Trực tiếp giải quyết thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và nhân viên. - Kiểm soát COL, COS… tại nhà hàng.

Quản lý nhà hàng tại Maison De'licat Restaurant

Hà Nội

- Định hình lại phong cách cho nhà hàng theo hướng chuyên nghiệp hơn. - Quản lý và giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường, cuối tuần, lễ, tết… - Phân tích, lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch marketing và thực hiện theo chỉ tiêu kinh doanh đề ra. - Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng. - Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhà hàng. - Trực tiếp giải quyết thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và nhân viên. - Kiểm soát COL, COS… tại nhà hàng.

Quản lý nhà hàng tại Hapu Restaurant

Hà Nội

- Định hình lại phong cách cho nhà hàng theo hướng chuyên nghiệp hơn. - Quản lý và giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường, cuối tuần, lễ, tết… - Phân tích, lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch marketing và thực hiện theo chỉ tiêu kinh doanh đề ra. - Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng. - Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhà hàng. - Trực tiếp giải quyết thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và nhân viên. - Kiểm soát COL, COS… tại nhà hàng.

Quản lý nhà hàng tại Andee Bistro

Hà Nội

- Quản lý và giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường, cuối tuần, lễ, tết… - Phân tích, lập kế hoạch bán hàng và thực hiện theo chỉ tiêu kinh doanh đề ra. - Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng. - Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên trong nhà hàng. - Trực tiếp giải quyết thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và nhân viên. - Kiểm soát COL, COS… tại nhà hàng.

Giám sát/ Trợ lý quản lý tại Skyline Lounge

Hà Nội

- Giám sát tác phong, cử chỉ, trang phục, thái độ làm việc của nhân viên. - Hỗ trợ tất cả các vị trí trong ca phục vụ khi cần thiết. - Trực tiếp xử lý các vấn đề, nhu cầu cùng các thắc mắc của khách hàng. - Phối hợp với Quản Lý nhà hàng hỗ trợ Ban Giám Đốc đưa ra các chiến lược kinh doanh cụ thể.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh