Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Đặng Thị Thuần

Đặng Thị Thuần

Hồ sơ 5 sao vàng 137 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 03/01/2001, 23 tuổi

163 Tô Hiến Thành phường 15 Quận 10

Cập nhật: 20/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Là sinh viên tốt nghiệp khoa quản trị khách sạn nhà hàng và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B. Tôi mong muốn được lấy những kĩ năng kinh nghiệm có được để bắt đầu công việc nhân viên FO.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng du lịch Sài Gòn

Quản trị nhà hàng khách san - Cao đẳng

2019 → 2022

Bằng khá

Kĩ năng

Chăm sóc khách hàng
Lịch sử chăm chỉ tỉ mỉ
Thích nghi với môi trường mới
Giao tiếp
Làm việc nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Banquet server part -time tại New World Saigon Hotel

8/2020 → 3/2021 (6 tháng)

76 Lê Lai Phường Bến Thành Quận 1

Chuẩn bị set tup sảnh tiệc, sự kiện. Phục vụ các món ăn theo tiêu chuẩn khách sạn. Dọn dẹp gọn gàng. Hỗ trợ các outlet khác : buffet, a là cart restaurant.

Server tại Công ty cổ phần ẩm thực Thiern lý

9/2020 → 5/2022 (1 năm 7 tháng)

87A Cửu Long, phường 15 quận 10

Tiếp đón khách hàng, giới thiệu menu mà upsell sản phẩm, phục vụ chuyên nghiệp thân thiện, xử lý thanh toán và hỗ trợ khách tải app thành viên. Cảm ơn khách khi ra về.

Server tại Nhà hàng Stoker woodfired grill&bar

8/2022 → 4/2024 (1 năm 8 tháng)

2 Đặng Hữu Phổ,Thảo Điền, Quận 2

Mở cửa hỏi thăm chào dón khách, dẫn khách vào đúng chỗ ngồi, show menu và giới thiệu các món ăn best seller. Lấy order và phục vụ theo tiêu chuẩn của nhà hàng. Lấy feedback, giải quyết than phiền. Xử lý những yêu cầu booking của không via hotline.

Mong muốn về công việc

Trở thành nhân viên lễ tân chính thức với thái độ thân thiện lịch sự mong muốn mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng cũng như góp phần vào sự phát triển bọi mặt của công ty, nhà hàng khách sạn.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg