Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 11:27 08/05/2024 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Nhật (Trung bình)
3 sao
Tiền sảnh
Khách sạn/ Khu căn hộ
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Hướng Nghiệp Á Âu
Bartender - Khác
2020 → 2021
Kĩ năng
Giao tiếp | |
Vi tính | |
Giải quyết phàn nàn | |
Lắng nghe và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý tại Công ty CP Cây Mía Lau
8/2022 → 10/2023 (1 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
Quàn lý 4 nhân sự lễ tân bao gồm: kiểm soát ca/điều phối công việc/lịch trình nhân sự, hướng dẫn và đào tạo nhân sự mới đảm bảo chất lượng dịch vụ, hài lòng khách hàng Quản lý quy trình chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình check-in/ check-out Thành thạo OTA, tư vấn khách hàng trực tiếp và trực tuyến (Zalo, Fanpage,...), bán hàng và chốt phòng. Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh, hỗ trợ các phòng ban khác để tối ưu doanh thu/ quy trình làm việc
Quản lý tại Hotel The Sun
5/2023 → Hiện tại
Nha Trang
Lên chiến lược định giá dịch vụ, sắp xếp cấu trúc phòng, lên quy trình vận hành và phát triển kinh doanh, tỉ lệ lấp đầy phòng 75 - 80%/ tháng và 100% vào các ngày lễ tết Khảo sát nhu cầu địa phương, điều phối phòng và chăm sóc khách hàng du lịch Mỹ - Nga - Trung và địa phương Mở rộng và tối ưu kênh đặt phòng trực tuyến: Booking, Agoda thu về thêm ~20% doanh thu/ tháng Quản lý nhân viên lễ tân, điều phối, phân công và đào tạo nhân sự mới Kiểm chất lượng phòng, hỗ trợ dọn dẹp và tư vấn khách hàng đặt phòng Tổng kết doanh thu, xác định cơ hội và định hướng phát triển khách sạn du lịch
Nhân Viên tại Hotel Cactusland
12/2021 → 5/2022 (5 tháng)
Hồ Chí Minh
Quản lý check-in/ check-out, nhận đặt phòng vả bố trí phòng cho khách hàng Tư vấn khách hàng trực tiếp và trực tuyến (OTA, Fanpage,...) về dịch vụ tại khách sạn Tiếp nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh, mang đến sự hài lòng cho khách hàng Quản lý kênh Marketing online của khách sạn (Fanpage) Phối hợp với các bộ phân khác để đảm báo dịch vụ