Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Thỏa thuận
Tiếng Anh (Giỏi)
1.000 - 4.999
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học KHXH & Nhân Văn
Ngoại ngữ - Đại học
2004 → 2009
- Trong vai trò lại trợ lý riêng cho chủ tịch NGO khu vực Đông Nam Á, hỗ trợ các dự án nước sạch và định hướng cho thanh thiếu niên tại Campuchia và việt nam. - Nhận bằng khen của NGO cho sự đóng góp sau hơn 3 năm.
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
General Manager tại Hola Beach Beachclub & Eco Resort
8/2023 → / (1 năm 3 tháng)
Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
- Chịu trách nhiệm trong việc sắp xếp, vận hành resort bao gồm chiến lược kinh doanh, doanh số và chi phí. Take responsible for all management team, including Sale stragetegies, revenue and expense. - Vận hành toàn team resort bao gồm sale và điều hành để đạt các mục tiêu đã cam kết với chủ đầu tư. Leading Resort team including Sale and Operation team to reach the budget as commit with the Owner. - Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đền thủ tục, hồ sơ của resort, đảm bảo resort luôn trong tình trạng vận hành tốt và đúng tiêu chuẩn. Take responsible for the resort’s documentation, make sure all resort always runs in a smoothly condition and service standards. • Kết quả đạt được Achievement: - Sắp xếp lại Resort theo đúng tiêu chuẩn, Đào tạo đội ngũ quản lý và nhân viên theo tiêu chuẩn phục vụ để đảm bảo resort vận hành tốt. Re set up resort following the service standards, Training the HODs and staff to reach the Quality of services. - Nâng vị trí xếp hạng của resort lên hạng 1 trên trang Tripadvisor của khu vực du lịch Tiến Thành, Bình Thuận. Upgrade 1st Ranking on Trip advisor of Tien Thanh, Binh Thuan Tourism - Vượt kế hoạch nghân sách quí 4 năm 2023. Get over the budget of the 4th quarter of 2023. - Kiểm soát chi phí theo mức cho phép. Control the expense as the Budget - Đảm bảo việc vận hành. Make sure all the Operation running smoothly
General Manager tại DALAT WONDER RESORT
5/2021 → 8/2023 (2 năm 3 tháng)
Đà Lạt
- Chịu trách nhiệm trong vận hành resort bao gồm chiến lược kinh doanh, doanh số và chi phí. Take responsible for all management team, including Sale stragetegies, revenue and expense. - Vận hành team resort và giải trí đạt các mục tiêu đã cam kết với chủ đầu tư. Leading Resort team and Safari ( Zoo & Entertainment) team to reach the budget as commit with the Owner. • Kết quả đạt được Achievement: - Nâng vị trí xếp hạng của resort lên hạng 3 trên trang Tripadvisor của khu vực du lịch Đà Lạt. Upgrade 3rd Ranking on Trip advisor of Dalat Tourism - Đạt mục tiêu doanh số của năm 2021, 2022 và 6 tháng đầu năm 2023. Reach the Target of Budget of 2021, 2022 and the first 6 month of 2023 - Kiểm soát chi phí theo mức cho phép. Control the expense as the Budget - Đào tạo đội ngũ quản lý và nhân viên theo tiêu chuẩn phục vụ.Training the HODs and staff to reach the Quality of services. - Hoàn thiện và mở rộng them các dịch vụ cần thiết cho khu vui chơi, sở thú. Set up the Game zoen and safari for more activities. - Đảm bảo việc vận hành. Make sure all the Operation running smoothly
Operation Manager tại The Cliff Resort & Residences
8/2012 → Hiện tại
Mũi Né
- Đảm bảo resort được vận hành theo tiêu chuẩn để tối đa hoá doanh số, khách hài long và lợi nhuận/ To ensure that all aspects of the resort‘s operation meet the highest standard to maximize sale, guest’s satisfaction, associates’ satisfaction, and profit. - Phát triển sàn phẩm sự kiện và tiệc cưới tại resort/Currently in charge of Event and wedding - Tạo mục tiêu và đạt được giải thưởng là địa điểm tốt nhất cho tiệc cưới tại Mũi Né/ Set a goal and get the target to be the wedding destination. - Đào tạo các kỹ năng mềm cho đội ngũ nhân viên Lễ Tân và Nhà hang về chủ đề “ Nâng cấp bán hang, chăm sóc khách và giải quyết các vấn đề khó khăn”/ Personally trained FO& FB Staff on the “ Upselling and Supervisory Skills “ and “ Dealing with difficult situation “, “ Customer Care “ - Thiết lập và vận hành công tác diễn tập cứu hộ cứu nạn/ Drafting the Resort Evacuation Procedures and organized the Evacuation Drill. - Giải quyết than phiền khách hang và các tình huống khó, khẩn cấp/ Handling guest’s complaints, difficult situation and emergency. - Tham gia Các buổi họp với kinh doanh, P@L hang tháng và điều hành các buổi họp quản lý/ Attending Sales Meeting, Monthly Profit & Lost Meeting, chairing the Resort daily Head of Departments Meeting - Điều hành các buổi họp với F&B, các bộ phận nồng cốt/ Chairing the monthly F&B Department meeting, Rooms Division Meeting - Tham gia vào công việc kinh doanh, thương thảo khách hang tại Hà nội và thành phố Hồ Chí Minh/ Attending Sales Calls in Hanoi & Hochiminh City with the Sales Team for the key accounts - Chịu trách nhiệm phát triển kênh bán hàng tại chỗ/ In charge of Local Sales - Cố vần cho bộ phận kinh doanh và tiếp thị trong các chiến lược/ Consulting Sales& Marketing Department on Sales& Marketing Strategy - Chịu trách nhiệm trực tiếp trong các chương trình nâng cao thương hiệu tại resort/ In charge of internal events for Marketing purpose : “ Go Green”, “ Kite Festival”, “ Hello Sunny” and “ Lost Recipes “ - Chịu trách nhiệm về kế hoạch kinh doanh hang năm/ In charge of Auditing& Proposing the Resort Yearly Budget - Chịu trách nhiệm đảm bảo chi phí và sản phẩm/ In charge of controlling cost & productivity - Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hang bằng các hoạt động tại chỗ/ Enhancing Public and Guest Relations activities in the Resort by acting as The Resort host. - Đào tạo, tư vấn, cố vấn và kèm cặp cho các quản lý, đảm bảo truyền và giữ lửa trong công tác vận hành và phục vụ/ Coaching, counselling, training and mentoring all managers and supervisors to enhance leadership foundation in the resort. Achievement: - Thành công trong công tác kết nối các quản lý với nhau, nhân viên và tạo sự tin tường với chủ đầu tư cũng như khách hang/ Successfully implemented the communication system between departments, staff, management and owners, service providers and guests. - Thành công công các chiến lượcm sự kiện, cung cấp dịch vụ và duy trì tốt nhất cho khách hang/ Successfully organized the weekly “ Wine Tasting” sponsored by Wines supplier, hosted by Operation Manager - Đạt các chỉ tiêu, mục tiêu đã cam kết với chủ đầu tư/ 2019’s target was reached, cost was controlled, the profit margin was increased. - Nâng hạng của resort lên 9 điểm cho trang Booking, 8.6 điểm cho trang Agoda, 9 điểm trên trang Hotels, hạng 01 trên 158 resort tốt nhất tại Phan Thiết trên trang Trip-advisor/ The Resort rating increased: 9.0 by booking.com. 8.6 by Agoda. 9 by Hotels.com. 01 of 158 hotels in Phan Thiet by Tripadvisor Report to: Board of Directors