Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Đà Nẵng
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Hàn (Trung bình)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học Tp HCM
Hàn Quốc Học - Đại học
2017 → 2022
Kĩ năng
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Teamwork | |
Quản lý thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
Guest Relation Officer tại Nha trang Marriott Resort & Spa Hon Tre Island
2/2023 → 4/2024 (1 năm 2 tháng)
Nha Trang
-Supply guests with directions and information regarding property amenities, services, and hours of operation, and local areas of interest and activities. -Contact appropriate individual or department as necessary to resolve guest call, request, or problem. -Respond to special requests from guests with unique needs. -Prepare welcome letter and announcement letters for events at property