Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phương Nhung

Phương Nhung

Hồ sơ 5 sao vàng 261 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 08/02/1997, 27 tuổi

Lại Lộc, Phú Thanh, Thừa Thiên Huế

Cập nhật: 06/08/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng, Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

Luôn đặt ra mục tiêu làm việc hiệu quả trong môi trường doanh nghiệp, tinh thần nhiệt huyết, hòa đồng và hòa nhập tốt với môi trường doanh nghiệp. Đóng góp một phần nhỏ phát triển của doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh

Quản Trị Dịch Vụ - Du Lịch & Lữ Hành - Đại học

2015 → 2019

- Năm 06/2019 - Tháng 03/2021: Làm việc Tại Đà Nẵng vị trí sale - điều hành - Tháng 03/2021 - Tháng 06/2024: Làm việc tại HCM vị trí Admin Project.

Kĩ năng

Tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân Viên Điều Hành - Sale tại Công Ty TNHH The Daily Travel

7/2019 → 2/2021 (1 năm 7 tháng)

Đà Nẵng

- Liên hệ với khách hàng để tư vấn dịch vụ và xác nhận booking. - Làm việc trực tiếp với Vendors cung cấp dịch vụ: Khách sạn, Nhà Hàng, Dịch vụ Vé Máy Bay... để lên booking cho khách hàng. - Lập chương trình tour theo yêu cầu: Tour Private, Premier... - Điều phối dịch vụ để phục vụ cho tour. - Theo dõi xuyên suốt thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ. - Phổ biến chương trình tour cho Hướng Dẫn Viên và đặc tính của Khách hàng để có thể chăm sóc khách tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của Công Ty. - Chính sách chăm sóc khách hàng tốt sau khi sử dụng dịch vụ để nhận được đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ của khách hàng & chính sách hậu mãi. - Theo dõi công nợ và lập báo cáo tháng, thu đủ của khách hàng và thanh toán đúng công nợ cho nhà cung cấp. - Trainning nhân sự mới. - Báo cáo công việc trực tiếp cho BGĐ.

Admin Project tại CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG FISION

3/2021 → 6/2024 (3 năm 3 tháng)

Hồ Chí Minh

- Làm việc trực tiếp với khách hàng về hợp đồng, thanh toán của từng dự án. - Submit hồ sơ thanh toán đối với các khách hàng xử lí hồ sơ thanh toán quốc tế: Abbott, Mercedes-Benz, Unilever Việt Nam, Suntory Pepsico... - Giải quyết những thắc mắc và những yêu cầu bổ sung cho hồ sơ thanh toán theo từng dự án và theo từng khách hàng. - Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để tiến hành làm hợp đồng và cập nhật thanh toán với nhà cung cấp. - Tiến hành mua hàng theo yêu cầu từ Team dự án: Mua hàng quà tặng khách hàng cho những dự án có tặng quà... - Theo dõi lịch thanh toán của từng dự án để đảm bảo thu hồi đúng số nợ với khách hàng. - Hỗ trợ Team dự án trước, trong và sau khi dự án kết thúc. - Quản lý hồ sơ theo từng dự án và submit chứng từ cho Bộ Phận Kế Toán. - Lập file theo dõi công nợ của từng dự án để hỗ trợ Kế toán. - Báo cáo công việc trực tiếp với Ban Giám Đốc. - Quản lý tốt tài sản của công ty.

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc tốt, có thể gắn bó lâu dài và nổ lực cho vị trí đang đảm nhiệm

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

message.svg